Triển lãm VietArc Hà Nội 2012 thành công rực rỡ

Tuesday, May 8, 2012
Triển lãm Kiến trúc Việt Nam - VietArc 2012 lần đầu tiên đã diễn ra sôi động tại trung tâm triển lãm Giảng Võ với quy mô 300 gian hàng, quy tụ 72 đơn vị kiến trúc, vật liệu và công ty bất động sản tham dự.


Đây là sân chơi kiến trúc đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Việt Nam, được chính thức ra mắt lần đầu tiên năm 2009, do Hội Kiến trúc sư Tp.HCM và Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Phúc tổ chức dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của Hội Kiến Trúc sư Việt Nam.

Sau bốn ngày tổ chức, triển lãm VietArc Hà Nội năm nay là sự ra quân mạnh mẽ của các tên tuổi lớn ngành kiến trúc Việt Nam như VNCC, VSIP, Viện thiết kế Hà Nội, viện thiết kế Bộ quốc phòng, nhóm công ty kiến trúc A+G,… cho đến các công ty kiến trúc đã có thương hiệu riêng như HTT, Võ Trọng Nghĩa, Nhà Vui,… Các công ty kiến trúc nước ngoài hàng đầu cùng tham dự như Nikken Sekkei, Aedas, Sanderson,… Tổng số công ty kiến trúc thiết kế tham dự chiếm 50% các đơn vị tại Vietarc. 


Song hành cùng các hoạt động trọng điểm diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm Kiến trúc Việt Nam 2012 là chuỗi hội thảo chuyên đề về kiến trúc và công nghệ do các công ty kiến trúc, vật liệu tổ chức. Chuỗi hội thảo được đánh giá là mang tính thiết thực và có khả năng ứng dụng cao trong hoạt động nghề nghiệp dành cho kiến trúc sư. Được dẫn dắt bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành và thu hút được đông đảo khách tham dự như: Hội thảo về Luật KTS do hội KTS VN tổ chức; Hội thảo “Kiến Trúc Xanh” với chủ đề “Kiến trúc xanh nhìn từ thực tiễn ” với sự góp mặt của các diễn giả là các kiến trúc sư có những kinh nghiệm tiên phong trong việc thiết kế quy hoạch và kiến trúc công trình xanh. 


Cũng trong khuôn khổ triển lãm, Hội kiến trúc sư Việt Nam đã chính thức công bố 11 tác phẩm đạt giải thưởng kiến trúc xanh lần đầu tiên.
 
Nguồn: Theo Công ty CP Truyền thông Gia Phúc


Vn Bất Động Sản

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn