Sacombank hỗ trợ Vay mua bất động sản với lãi suất 9,9%/năm

Monday, March 25, 2013

Nhằm mở ra cơ hội cho khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính và mơ ước sở hữu một nơi an cư bền vững, một địa điểm kinh doanh tiện lợi được dễ dàng hơn, Công ty Địa ốc Kim Oanh và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã ký kết hợp đồng hợp tác hỗ trợ tín dụng cho khách hàng mua sản phẩm đất nền từ các dự án do Công ty Kim Oanh phân phối hoặc hợp tác đầu tư.



Theo đó, khách hàng mua sản phẩm đất nền từ các dự án: Khu đô thị sinh thái Sunrise RiverKhu đô thị sinh thái - du lịch Ngọc BíchLavender City và dự án mới sắp công bố BenCat Center City, có nhu cầu vay vốn ngân hàng để thanh toán sẽ được Sacombank hỗ trợ vốn vay lên đến 60% giá trị hợp đồng với lãi suất cho vay ưu đãi 9,9%/năm và thời gian đáo hạn lên đến 10 – 15 năm.

Có thể thấy rằng, chương trình hợp tác hỗ trợ tín dụng lần này sẽ đem lại nhiều cơ hội và lợi ích dành cho khách hàng. Trước hết, giá bán các dự án trên khá mềm chỉ dao động từ 185 triệu – 330 triệu đồng/nền. Do đó, khách hàng chỉ cần thanh toán chưa đến 100 triệu đồng là đã có ngay cơ hội sở hữu tài sản, và số tiền còn lại được trả chậm dần trong thời gian dài nhưng lãi suất vay ở mức khá thấp so với thị trường hiện nay.

Bà Đặng Thị Kim Oanh – TGĐ Công ty Địa ốc Kim Oanh đã chia sẻ: “Việc hợp tác lần này giữa Công ty Kim Oanh và Sacombank giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi nhằm chia sẻ bớt khó khăn tài chính với khách hàng. Các sản phẩm tham gia trong chương trình này được Công ty Kim Oanh chọn lọc một cách kỹ lưỡng với vị trí đẹp, giá mềm phù hợp với nhu cầu khách hàng, chủ đầu tư uy tín, pháp lý an toàn, hạ tầng hoàn thiện và tiềm năng sinh lợi rất cao.” Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội tốt cho người có mong muốn sở hữu bất động sản giá trị tốt để an cư hay đầu tư sinh lợi.




Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong Gia Re | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn