LAVENDER CITY “HÚT” KHÁCH NHỜ TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Wednesday, April 24, 2013
Cuối tuần vừa qua (20/4/2013), Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã tổ chức chuyến tham quan thực tế dự án Khu đô thị Thương mại Lavender City thuộc tổng thể Khu đô thị Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai với sự tham dự của đông đảo khách hàng.


Đông đảo khách hàng đến tham quan thực tế dự án Lavender City

Sau khi được nhân viên tư vấn thuyết trình và tham quan thực tế Khu đô thị Thương mại Lavender City, hầu hết khách hàng đều hài lòng về dự án từ vị trí địa lý, không gian quy hoạch, cơ sở hạ tầng đồng bộ đến các dịch vụ tiện ích của dự án.



Bác Tâm đang đặt cọc mua 2 nền đất.

Bác Tâm – khách hàng đến từ quận 2, Tp.HCM đã chia sẻ: “Điểm khiến tôi hài lòng nhất đối với Lavender City là giao thông kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận, vấn đề an sinh như bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng được đảm bảo nhưng giá bán lại rẻ hơn rất nhiều so với các dự án tại Tp.HCM. Hơn nữa tôi tin vào uy tín của Công ty Kim Oanh trên thị trường nên tôi quyết định mua 2 lô để đầu tư tài sản cho con cái sau này”.


Vợ chồng cô Hoa đang làm làm thủ tục đặt cọc

Một khách hàng khác cũng đến từ Tp.HCM – cô Hoa cho biết, tôi đã từng đi xem nhiều dự án nhưng chưa ưng ý dự án nào cả nhưng khi đến với Lavender City tôi hoàn toàn bị thuyết phục về giá trị của dự án. Chẳng hạn, cơ sở hạ tầng tương đối hoàn chỉnh, môi trường sống yên tĩnh, trong lành và đặc biệt là nằm trong khu vực dân cư sầm uất rất thích hợp cho việc mở tạp hóa buôn bán hay kinh doanh đa ngành nghề. Với những tiềm năng phát triển, tôi tin rằng Lavender City sẽ là một trong những khu dân trí cao và đảm bảo tất cả các vần đề an ninh đô thị trong thời gian tới.

Ngoài ra, một số khách hàng khác đánh giá cao về pháp lý dự án, kỳ vọng tăng giá, phù hợp cho cả hai mục đích sống và thương mại khi dự án nằm trong kế hoạch mở rộng các đô thị vệ tinh - đô thị tiên phong đón đầu nguồn nhân lực làm việc tại các khu công nghiệp, cũng như lượng cư dân mới từ TPHCM. Đơn cử, ông Nguyễn Quang Nhất – khách hàng tại Đồng Nai đã chia sẻ: “Tôi chắc chắn Lavender City sẽ đem lại lợi nhuận rất cao trong tương lai gần bởi lẽ dự án này không chỉ có vị trí tiếp giáp với Tp.Biên Hòa mà còn nằm trong vùng có tiềm năng phát triển du lịch cao như KDL Bửu Long, Làng Bưởi Tân Triều, khu nghỉ dưỡng Phước Giang. Hơn nữa, tôi được biết trong thời gian tới UBND tỉnh sẽ triển khai thi công tuyến đường DT768B đi qua dự án Lavender City kết nối với trung tâm thành phố Biên Hòa. Do đó, khi tuyến đường này được đưa vào sử dụng sẽ giúp kết nối giao thông nhanh chóng từ Đồng Nai – Bình Dương – Tp.HCM, đồng thời, giá trị đất tại đây sẽ tăng cao từng ngày”.

Sơ kết buổi sáng ngày 20/4/2013, đã có 30 nền đất được khách hàng đặt cọc mua ngay tại chỗ. Với mặt bằng giá tốt, giao thông liên vùng kết nối thuận lợi, tập trung dân cư đông đúc, có thể nói, Lavender City đang là sản phẩm đất nền “hot” nhất trên thị trường bất động sản Đồng Nai hiện nay.

Sau đây là một số hình ảnh khách hàng tham quan thực tế dự án Lavender City ngày 20/4/2103:














Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong Gia Re | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn