Đoàn doanh nghiệp tỉnh Saitama của Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương

Saturday, March 8, 2014
Sáng 7-3, đoàn doanh nghiệp tỉnh Saitama của Nhật Bản với 24 thành viên đại diện cho 22 công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực như công nghiệp phụ trợ phục vụ ngành ô tô, thiết bị văn phòng, thiết bị viễn thông, điện tử… đã đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương.

Tại buổi tiếp, sau khi nghe tỉnh thông báo một số nét khái quát về tình hình kinh tế, xã hội, thu hút đầu tư nước ngoài, hạ tầng công nghiệp và đô thị… đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đã đánh giá cao sự phát triển và tăng trưởng kinh tế nhanh của Đất Bình Dương.



Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã thân mật tiếp đoàn.

Thay mặt đoàn, ông Suzuki Tsutomu, Giám đốc điều hành Ngân hàng Saitama Agata cho rằng, hiện nay tại Nhật Bản, môi trường đầu tư của Việt Nam được các doanh nghiệp đánh giá rất cao, trong đó Bình Dương là một trong những địa phương được quan tâm hàng đầu. Vì vậy, trong chuyến làm việc này với những doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh Saitama, đoàn sẽ khảo sát thật kỹ để trong thời gian tới các doanh nghiệp có kế hoạch đầu tư cụ thể vào Bình Dương.

Hoan nghênh đoàn đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho rằng, những lĩnh vực hoạt động của các doanh nghiệp trong đoàn phù hợp chủ trương mời gọi đầu tư, phát triển công nghiệp bền vững của tỉnh, nhất là những ngành công nghiệp phụ trợ. Để phục vụ các nhà đầu tư, hiện nay tỉnh đã chuẩn bị kỹ với những KCN hiện đại và quỹ đất sạch lớn, nguồn lực lao động qua đào tạo dồi dào, cơ sở hạ tầng kết nối vùng phục vụ sản xuất và xuất nhập khẩu… cùng môi trường đầu tư thông thoáng. Đó là những thuận lợi lớn cho doanh nghiệp khi đầu tư vào tỉnh Bình Dương.




Vn Bất Động Sản| Dat Binh Duong gia re | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn