Làng Sen Việt Nam: Ngoài tầm nhìn còn có một trái tim thấu cảm

Thursday, June 4, 2015
Một minh chứng xác thực, hữu hình về định hướng đúng đắn của Phuc Khang Corporation trong việc kết hợp yếu tố xanh – văn minh hiện đại cùng bản sắc văn hóa truyền thống vào những sản phẩm bất động sản (BĐS) là Làng Sen Việt Nam

Lưu giữ giá trị truyền thống

Nhiều năm qua, hàng loạt các dự án khu đô thị mới đã được phát triển. Theo các chuyên gia, ngoài những tiêu chí hướng tới sự cân bằng sinh thái tự nhiên thì cách thức quy hoạch, tổ chức môi trường sống khu đô thị phải phù hợp với tính chất của cộng đồng dân cư sống trong đó về mặt xã hội, văn hóa, tập quán.


Dự án Làng sen Việt Nam của Phúc Khang Corp. Ảnh: TC.

Chính vì vậy, để phát triển một khu đô thị đúng nghĩa không chỉ là đáp ứng các tiêu chí theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn phải có tầm nhìn dài hạn của nhà phát triển dự án. Điều quan trọng đối với việc phát triển các dự án đòi hỏi mọi sự đầu tư xuất phát từ trái tim của chủ đầu tư.

Làng Sen Việt Nam là một ví dụ điển hình việc đáp ứng nhu cầu BĐS thiết thực cho cư dân.


Phối cảnh mẫu nhà của dự án Làng sen Việt Nam. Ảnh: TC.

Tuy chỉ vừa mới công bố sản phẩm vào cuối năm 2014, nhưng Làng Sen Việt Nam đã trở thành tên gọi quen thuộc với khách hàng và giới đầu tư bởi giá trị văn hóa truyền thống thuần Việt mà dự án này đem lại. Đây cũng chính là một trong những dự án quan trọng đã đem về những giải thưởng danh giá gần đây cho Phuc Khang Corporation và khẳng định mức độ tín nhiệm của khách hàng đối với sản phẩm BĐS Phúc Khang.

Trong tháng 4 vừa qua, công trình Trung tâm hội nghị Tre Việt của dự án Làng Sen Việt Nam vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập danh hiệu kỷ lục Quốc gia “Nhà tre lớn nhất Việt Nam”. Đây chính là một bước tiến vượt bậc, một đột phá lớn trong lĩnh vực nghiên cứu kết cấu tre của nhóm KTS. Võ Trọng Nghĩa từ trước đến nay. Được sử dụng từ hơn 10.000 cây tre, Tre Việt đã trở thành một không gian không cột khổng lồ, có sức chứa hơn 1.000 người và vượt nhịp đến 30m mà không cần dùng bất kỳ chiếc đinh ốc nào để liên kết khối đồ sộ này.

Làng Sen Việt Nam được Phúc Khang gửi gắm nơi đây phần ký ức tuổi thơ của những người xa quê. Slogan “Nơi hội tụ văn hóa Việt” như một thông điệp cho khách hàng, du khách và cư dân đã và đang chọn không gian thanh bình này làm nơi an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng. Cư dân tương lai có quyền tự hào về một môi trường sinh thái Làng Sen Việt Nam của mình.

Tôn vinh sáng tạo

Tất cả những giá trị đó của dự án Làng Sen Việt Nam đã được khẳng định khi Phuc Khang Corporation đứng cùng những tên tuổi lớn và uy tín trong ngành phát triển BĐS vinh dự được tôn vinh tại Vietnam Property Excellence Awards 2015, trong lĩnh vực “ Best Real Estate Developer”. Đây là phần thưởng danh giá dành cho các nhà đầu tư và phát triển BĐS xuất sắc 2015.


Phối cảnh tổng thể dự án Làng sen Việt Nam. Ảnh: TC.

Dưới góc nhìn của người tiêu dùng, Vietnam Property Excellence Awards 2015 đã tôn vinh những doanh nghiệp BĐS có thành tích xuất sắc trên thị trường Việt Nam, theo các tiêu chí đánh giá của người mua nhà; kết hợp với đánh giá năng lực của doanh nghiệp được thẩm định và công nhận của Hội đồng Phản biện Khoa học và Hội đồng Giám khảo cấp quốc gia. Đồng thời, thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc, nâng cao chất lượng dịch vụ, khai thác hiệu quả các dự án BĐS đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội.


Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc Phúc Khang Corp. (thứ hai từ trái sang) trong buổi Vinh danh VPEA 2015 vào tối 23-5. Ảnh: Lan Hương.

Cũng qua khảo sát về thị trường BĐS 2015, Làng Sen Việt Nam được đánh giá rất cao về kiến trúc độc đáo cũng như gia tăng giá trị sản phẩm BĐS khi chủ đầu tư đã đưa những giá trị thiên nhiên và văn hóa truyền thống dân tộc Việt Nam vào dự án.

Những dẫn chứng trên đây chính là minh chứng xác thực, hữu hình về định hướng đúng đắn và sự tiên phong của Phuc Khang Corporation trong việc kết hợp yếu tố xanh – văn minh hiện đại cùng bản sắc văn hóa truyền thống vào những sản phẩm BĐS đầy giá trị nhân văn dâng tặng khách hàng. Một tầm nhìn chuyên nghiệp tạo nên những đô thị có tiềm năng, một sự thấu hiểu khách hàng giúp tạo ra những sản phẩm phù hợp và có giá trị nhân văn cao.

Chào mừng Sự kiện Home Expo 2015 (từ ngày 27/05 – 31/05/2015) diễn ra tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Tân Bình với chủ đề “Nơi kết nối an cư”, Phúc Khang đã có chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các giao dịch trong thời gian diễn ra triển lãm: Tặng gói xây dựng cửa hàng kinh doanh trị giá 99 triệu cho các sản phẩm An Cư Lạc Nghiệp tại Dải Thương Mại Du Lịch Cửu Long Sông Hồng của Dự án Làng Sen Việt Nam.

Theo Tinnhanhdiaoc

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn