Sự kiện Live Your Dreams Vinhomes Đồng Khởi

Saturday, June 20, 2015
Sự kiện “Live Your Dreams” Vinhomes Đồng Khởi

Tối ngày 12/06/2015, Khải Hoàn Land đã phối hợp với Công ty Kinh Doanh Bất động sản Vinhomes 2 tổ chức thành công sự kiện “Live Your Dreams” tại khu căn hộ cao cấp bậc nhất Vinhomes Đồng Khởi. Với mục đích giới thiệu phong cách sống hiện đại và đỉnh cao, sự kiện “Live Your Dreams” thực sự là một đêm của những cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc lãng mạn dành cho những khách mời đặc biệt nhất của Khải Hoàn Land. Ngay tại bể bơi Sky Pool trên tầng thông của Vinhomes Đồng Khởi, Quý khách hàng đã có được khoảng thời gian tận hưởng, kết nối và trải nghiệm cơ hội hiện thực hóa giấc mơ chưa bao giờ gần hơn thế.



Ở vị trí đắc địa ba mặt tiền kết nối các con đường sầm uất: Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng, Vinhomes Đồng Khởi sở hữu tầm nhìn 360 độ đắt giá bao quát sông Sài Gòn, Nhà Thờ Đức Bà, Nhà Hát Thành Phố, Đại Lộ Nguyễn Huệ và là khu căn hộ lý tưởng đáp ứng các mong muốn: Thuận tiện Di chuyển; Thuận tiện Mua sắm & Giải trí; Thuận tiện Thương mại (cho thuê và đầu tư).

Cũng tại sự kiện này, Khải Hoàn Land hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng không gian sống cao cấp với xu hướng nội thất hiện đại và sang trọng bậc nhất tại căn hộ mẫu tầng 21 và 24 của Vinhomes Đồng Khởi. Đây là khu căn hộ cao cấp hiếm có cung cấp các dịch vụ vượt trôi như dịch vụ valet parking dành riêng cho cư dân, dịch vụ vệ sinh gia đình khép kín hay dịch vụ Business Center dành cho các cư dân có nhịp công việc bận rộn.

Chủ nhân các căn hộ tại đây vừa có thể thư giãn trong không gian riêng tư cao cấp, vừa tận hưởng hệ thống tiện nghi, tiện ích tiêu chuẩn 5* trong tầm tay như sảnh Sky Lounge, bể bơi trên cao Sky Pool, vườn treo tầng thượng, phòng khám quốc tế Vinmec, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu trung tâm mua sắm và siêu thị nằm dưới khối đế của tòa nhà nhưng tách biệt với khu căn hộ tạo nên sự riêng tư tuyệt đối.

Vinhomes Đồng Khởi cùng vị trí độc tôn trong lòng thành phố phát triển và năng động nhất Việt Nam tự hào là khu căn hộ với giá trị bất biến và khẳng định đẳng cấp của những chủ sở hữu.

Với số lượng căn hộ hữu hạn, Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ hotline Khải Hoàn Land: để nhận được thư mời tham quan khu căn hộ mẫu siêu cấp và tìm hiểu thêm thông tin về chính sách bán hàng đặc biệt.


Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn