Vinpearl Premium tinh tế cùng dịch vụ đẳng cấp 5 sao

Saturday, June 20, 2015
Tọa lạc tại những bãi biển đẹp của Việt Nam và nằm trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Premium là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc tinh tế cùng dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Khách hàng khi sở hữu biệt thự tại đây sẽ được nhận được vé nghỉ dưỡng của tại các khu nghỉ dưỡng của Vinpearl trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

Chủ đầu tư cũng đưa ra chương trình cho thuê biệt thự với cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận với lợi tức tối thiểu 8% giá trị biệt thự một năm trong vòng 10 năm. Ngoài ra, khi tham gia chương trình cho thuê, trách nhiệm bảo dưỡng biệt thự sẽ thuộc về chủ đầu tư.




Các căn biệt thự Vinpearl Premium có diện tích từ 333m2 đến 1.400m2 với mức giá từ 16,8 tỷ đồng đến 21 tỷ đồng. Chủ sở hữu các biệt thự Vinpearl Premium tại Nha Trang Bay và Nha Trang Golf Land sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài. Với dự án Vinpearl Premium Phú Quốc, thời hạn sở hữu là 70 năm đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài. Đây là thời hạn sở hữu cao nhất, theo quy định của Pháp luật Việt Nam thời điểm này.

>>Xem thêm thông tin dự án Vinhomes Central Park

Tiếp nối thành công của những sự kiện trước, sáng ngày 30/03/2015, tập đoàn Vingroup đã tiếp tục kết hợp với Sàn giao dịch Bất động sản Khài Hoàn Land và 2 đại lý phân phối chính thức khác tổ chức sự kiện “Vinpearl Premium: Đẳng cấp thượng lưu – Đầu tư vượt trội” tại GEM Center. Tại sự kiện này, khi khách hàng đặt cọc sẽ được nhận ngay quà tặng là một chiếc điện thoại Vertu phiên bản đặc biệt hoặc trừ 400 triệu giá trị hợp đồng trước thuế.

Vinpearl Premium Nha Trang Bay đang trong quá trình xây thô và hoàn hiện, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào dịp 30/4. Các dự án Vinpearl Premium Phú Quốc và Vinpearl Premium Golf Land – Nha Trang cũng sẽ lần lượt bàn giao vào tháng 7 và tháng 11 năm nay.


Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn