200 căn hộ tại tòa Landmark 4 và 5 giao dịch thành công

Saturday, July 4, 2015
Hơn 10 ngày mở bán, 200 căn hộ thuộc Tòa Landmark 4 và 5 đã có chủ.

Thông tin từ các đại lý phân phối chính thức cho biết, tính từ thời điểm bắt đầu triển khai (ngày 21/6) đến nay, số lượng căn hộ được giao dịch thuộc tòa Landmark 4 và 5 đã lên đến hơn 200 căn, chiếm hơn 70% chỉ tiêu đề ra của các đại lý.

Trước đó, ngày 28/6, Thế giới Bất động sản, Việt Đô và Tân Hưng cùng một số đại lý khác đã giới thiệu tòa Landmark 4, 5 tại nhà mẫu Vinhomes Central Park, thu hút hơn 500 người đến tham dự và có trên 100 người giao dịch thành công.


Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện tại Nhà mẫu Vinhomes Central Park.

Tòa căn hộ Landmark 4 toạ lạc tại phía Tây Bắc tòa tháp Landmark 81, cách trung tâm thành phố vài phút lái xe. Từ đây dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông khác như tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên và đường thủy với bến thuyền sang trọng.

Với chiều cao 50 tầng gồm 650 căn hộ có diện tích từ 50m2 đến 109m2, toà Landmark 4 nằm giữa khuôn viên cây xanh bao quanh khu dịch vụ tiện ích cao cấp, kết nối với hạ tầng tổng thể của khu The Landmark bởi lối đi bộ với cảnh quan trong lành.

Tòa Landmark 4 được bố trí thuận lợi ngay sát các khu hạ tầng tiện ích như trường học Liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế 5 sao Vinmec Central Park.

Ngoài loại hình căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, Landmark 4, còn cung cấp những căn hộ thông tầng duplex garden house, shophouse và penthouse sang trọng.



Hơn 100 người đã sở hữu căn hộ thuộc Tòa Landmark 4,5 – Vinhomes Central Park trong ngày 28/6.

Ngoài ra, cư dân của Landmark 4 cũng được thụ hưởng toàn bộ tiện ích về hạ tầng, dịch vụ và đặc biệt là không gian xanh của khu đô thị.

Nơi đây sẽ có khu công viên lớn nhất ven sông Sài Gòn Vinhomes Central Park, hồ bơi ngoài trời; các khu vui chơi cho trẻ em; không gian dành riêng cho người cao tuổi; hệ thống sân tập thể thao ngoài trời; phòng tập gym; sảnh lounge; an ninh 24/7.... và hàng loạt dịch vụ đẳng cấp khác tại Vinhomes Central Park.

Khi mua căn hộ tại tòa Landmark 4 sẽ được chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ trong vòng một năm đầu tiên sau khi nhận bàn giao căn hộ với mức lợi tức lên đến 8% một năm trên tổng giá trị căn hộ.


Tòa căn hộ Landmark 4 - Vinhomes Central Park


Với chương trình ưu đãi từ ngân hàng Techcombank, người chỉ cần bỏ ra số tiền 30% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng, nhận quà tặng tiền mặt từ Ngân hàng Techcombank lên đến 2% giá trị căn hộ. Techcombank đảm bảo nghĩa vụ bàn giao nhà của chủ đầu tư.

Chủ căn hộ có thể tự trang bị nội thất rời theo danh sách và tiêu chuẩn của chủ đầu tư đưa ra. Trường hợp bàn giao căn hộ chưa có nội thất rời, chủ đầu tư sẽ trang bị toàn bộ nội thất rời theo các tiêu chuẩn khác nhau đối với từng loại căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

Theo phương án này, tổng tiền đầu tư nội thất sẽ do chủ đầu tư ứng trước và trừ dần vào tiền cam kết thuê lại. Tiền cam kết thuê lại sẽ được thanh toán vào đầu mỗi quý kể từ khi khách hàng bàn giao căn hộ đủ tiêu chuẩn cho đơn vị quản lý của chủ đầu tư.

Mai Thương

Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn