Căn hộ hạng sang Park Premier Quận 7 TP HCM

Tuesday, July 21, 2015
Park Premier được thiết kế hiện đại kết hợp nhiều mảng xanh cùng hệ thống tiện ích khép kín.




Park Premier tọa lạc tại trục đường Nguyễn Hữu Thọ, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án được trang bị sảnh đón nội khu an toàn và sang trọng cùng hệ thống trung tâm thương mại sầm suất phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân




Sảnh đón lobby và khu vực tiếp khách VIP lounge được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ hạng sang.




Cư dân Park Premier còn được sử dụng các dịch vụ riêng biệt như Concierge 12/7 với đội ngũ lễ tân được đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Hệ thống Intercom hoàn thiện các chức năng thoại, mở cửa, hỗ trợ khẩn cấp, hệ thống bảo vệ riêng 24/7 cùng camera an ninh, thẻ hoạt động từ sảnh lobby căn hộ đến thang máy…




Nhà phát triển dự án là Tập đoàn M.I.K Corporation còn dành 1,6ha cho mảng xanh và tiện tích nội khu hiện đại được lồng ghép một cách hài hòa với môi trường sống thiên nhiên. Điển hình là hồ bơi chân mây rộng 0,2ha (gấp 1,5 lần hồ bơi tiêu chuẩn Olympic), phòng tập gym, yoga kết hợp club coffee có góc nhìn toàn cảnh ra hồ bơi chân mây.




Dựa theo kiến trúc căn hộ dịch vụ hạng sang tại Singapore, các căn hộ Park Premier được bố trí thông minh và tinh tế tạo ra không gian sống rộng thoáng.




Căn hộ còn được trang bị đầy đủ hệ thống bếp và điều hòa hoàn thiện với thiết kế riêng biệt sang trọng và hiện đại. Chủ nhân có thể dọn vào ở hoặc cho khách thuê ngay khi nhận bàn giao căn hộ.




Người mua căn hộ Park Premier trong giai đoạn này chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ, sẽ được hưởng cam kết cho thuê lên đến 16 triệu đồng một tháng trong 5 năm. Ngoài ra, cư dân còn được miễn hai năm phí quản lý, miễn hai năm phí để xe ôtô và xe máy (tùy vào diện tích căn hộ) và hai năm Club Membership sử dụng dịch vụ hồ bơi và gym, yoga.




Cư dân còn có cơ hội tham gia chương trình “Trải nghiệm du lịch 5 châu cùng Park Premier” với hai giải nhất là cặp vé du lịch Mỹ và một cặp vé du lịch châu Âu. Bốn giải nhì gồm hai cặp vé du lịch Nam Phi và hai cặp vé du lịch Australia. Sáu giải ba, mỗi giải là cặp vé du lịch Singapore - Malaysia. Ngoài ra, 100 người đầu tiên chuyển cọc thành công sẽ nhận thêm cặp voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại resort cao cấp Sol House Melia (Phú Quốc) do Tập đoàn M.I.K phát triển.




Minh Trí
Vnexpress.net

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn