Jamona Home Resort: Mãnh lực kép từ nghỉ dưỡng và đầu tư

Friday, July 31, 2015
Không còn là trào lưu nhất thời hay chỉ là nơi để giới thượng lưu thể hiện đẳng cấp, sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng đang trở thành xu hướng chiếm lĩnh thị trường.


Mang đến một không gian sống hoàn hảo cộng hưởng với lợi nhuận “khủng” đến từ việc đầu tư đã khiến bất động sản nghỉ dưỡng trở thành phân khúc được nhiều người săn đón thời gian gần đây.

Xu hướng “ngôi nhà thứ hai” trở lại

Khi nền kinh tế phát triển, đời sống tinh thần cũng theo đó mà lũy tiến. Chính vì vậy nghỉ dưỡng không còn là nhu cầu mà đã trở thành thói quen của nhiều gia đình, nhất là các đối tượng có thu nhập cao. Việc sở hữu các khu nghĩ dưỡng trở nên phổ biến từ đó và khái niệm “ngôi nhà thứ hai” lại làm “dậy sóng” thị trường.

Trong bối cảnh thị trường đang khởi sắc trên mọi phân khúc, nhưng không phải dự án nào tung ra cũng được đón nhận, nhất là đối với loại hình bất động sản “năm sao” này. Bà Võ Thị Dịu Hiền – P.TGĐ Công ty Sacomreal, chủ đầu tư dự án nghỉ dưỡng Jamona Home Resort cho biết:

“Yêu cầu của khách hàng đối với loại hình bất động sản nghỉ dưỡng tương đối khắt khe. Yếu tố quan trọng hàng đầu là môi trường trong sạch, yên tĩnh, thoáng mát, hạ tầng giao thông thuận lợi, tiện nghi phải hiện đại, cao cấp. Chính vì sự phân loại đối tượng khách hàng mà các dự án bất động sản nghỉ dưỡng còn phải bảo đảm yếu tố bản sắc và đẳng cấp nhằm thoả mãn chủ nhân sở hữu”.

Đón đầu nhu cầu của thị trường và tâm lý khách hàng, Sacomreal vừa mới cung ứng ra thị trường dự án nghỉ dưỡng Jamona Home Resort với quy mô trên 9ha, bao gồm 238 biệt thự ven sông. Thụ hưởng cảnh quan thiên nhiên đẹp, không khí trong lành, thoáng đãng cộng hưởng với lối thiết kế lấy mảng xanh làm yếu tố chủ đạo, Jamona Home Resort mang đến một không gian sống yên bình và trong lành, đúng chất với phong cách của khu nghỉ dưỡng biệt lập.

Lấy ý tưởng thiết kế compound khép kín, Jamona Home Resort còn được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích của một khu resort cao cấp: hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, bến du thuyền, công viên trò chơi… Cư dân sinh sống sẽ được thoải mái trải nghiệm phong cách resort ngay tại ngôi nhà của mình.

Mốt đầu tư thời thượng

Thời phồn thịnh của thị trường bất động sản như hiện nay, việc sở hữu một không gian nghỉ dưỡng không chỉ là thú vui của giới thượng lưu mà đó còn là xu hướng đầu tư bất động sản đem lại lợi nhuận hấp dẫn. Một dự án nghỉ dưỡng muốn thu hút sự tâm điểm chú ý của giới đầu tư phải đáp ứng nhiều yếu tố: vị trí, hạ tầng ngoại khu, giá cả ngay thời điểm đầu tư… Trong đó, vị trí dự án với quy hoạch bài bản, hạ tầng đồng bộ chính là yếu tố quan trọng nhất.

Với Jamona Home Resort, dự án thừa hưởng vị trí kinh tế thuận lợi nên việc sinh lợi trong hoạt động đầu tư được đánh giá rất tiềm năng. Jamona Home Resort toạ lạc tại quận Thủ Đức, thuộc khu Đông Thành phố - Khu vực làm dậy sóng thị trường bất động sản thời gian gần đây. Không chỉ vậy, khi quy hoạch tương lai của Thành phố đang dịch chuyển về phía Đông càng làm cho khu vực này trở nên giá trị trong mắt nhà đầu tư. Jamona Home Resort chắc chắn trở thành “đất vàng” của khu Đông trong thời gian tới.

Hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại của khu Đông chính là yếu tố thứ hai khiến dự án Jamona Home Resort ghi điểm. Đại lộ Phạm Văn Đồng hiện đại vừa được thông xe toàn diện vào cuối năm 2014 đã giúp rút ngắn đáng kể khoảng cách từ dự án đến Q.1, sân bay Tân Sơn Nhất.

Việc đồng bộ mạng lưới giao thông cũng khiến nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp: trung tâm mua sắm, khu giải trí, khách sạn cao cấp mọc lên nhiều hơn ở khu vực này. Chính vì vậy, giá trị đầu tư của Jamona Home Resort cũng tăng lên gấp bội khi kết nối hoàn chỉnh với các “vệ tinh” tiện ích lân cận.

Ưu điểm vượt trội về phong thuỷ của Jamona Home Resort là yếu tố thứ ba tạo nên giá trị đầu tư hấp dẫn cho dự án. Với ba mặt tiếp giáp cảnh quan sông nước quanh năm uốn lượn nhu hòa, Jamona Home Resort thừa hưởng thế đất phát lộc sinh tài theo khoa học phong thủy Á Đông. Đây là hiện thân của những giá trị tinh túy được mang đến từ thiên nhiên, kiến tạo nên một không gian sống hài hòa và giá trị đầu tư thịnh vượng.

So với các kênh đầu tư khác tiềm ẩn nhiều rủi ro, thì việc xuống tiền đầu tư vào bất động sản mà xu hướng thịnh hành là phân khúc nghỉ dưỡng được xem là “đồng tiền thông minh”. Jamona Home Resort sở hữu mức giá rất cạnh canh 14,5 triệu/m2 (từ 1,9 tỷ/nền) chính là cú hích hoàn hảo cuối cùng cho việc đầu tư nhà đất.

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn