Sunflower City “cất cánh” cùng sân bay Long Thành

Thursday, July 30, 2015
Ngay khi đề án xây dựng sân bay quốc tế Long Thành được thông qua với sự ủng hộ mãnh mẽ, đề xuất đẩy nhanh tiến độ để sớm đưa vào khai thác của nhiều đại biểu Quốc hội, hàng loạt dự án bất động sản có bán kính gần ga hàng không quốc tế tương lai này đã rục rịch nhấn bàn đạp chuyển động.



Đi đầu trong số đó là dự án Sunflower City do Công ty cổ phần địa ốc Thăng Long làm chủ đầu tư đã đẩy mạnh chương trình xây dựng nhà ở để kéo dân về. Đơn vị này đã táo bạo đóng vai trò tiên phong đặt những viên gạch đầu tiên trong việc hình thành cộng đồng mới cho thành phố hiện đại sắp tới.



Hình thực tế khu phố chuyên gia trong lòng Sunflower City - Ảnh PV

Sunflower City có vị trí đắc địa, toạ lạc trên 2 mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ (47m) và Lê Hồng Phong (53m) thuộc xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, nằm cách sân bay Long Thành 9km. Địa thế này vừa đủ để tránh ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi động cơ của cảng hàng không quy mô lớn và cực kỳ thuận tiện làm trạm trung chuyển giữa nhà ga và khu dân cư. Thành phố Hoa mặt trời có quy mô 150 ha, dành đến 56% diện tích cho các tiện ích công cộng và giao thông với rất nhiều hạng mục đã vào guồng thi công. Khu phố chuyên gia, Khu nhà điều hành, Khu nhà mẫu, khu chợ truyền thống và 18 công viên cây xanh trên tổng số 42 hạng mục hạ tầng dịch vụ quan trọng của dự án đang được chủ đầu tư khởi công xây dựng.



Hình thực tế công viên tại dự án Sunflower City - Ảnh PV

Nhân lúc các dự án bất động sản quanh sân bay Long Thành vẫn còn loay hoay ở khâu chuẩn bị mặt bằng và hạ tầng tiền trạm, Thang Long Real Corp đã táo bạo thực hiện chương trình "Cùng Xây Tổ Ấm" nhằm khuyến khích khách hàng cùng với chủ đầu tư chung tay kiến tạo cộng đồng tại Sunflower City.

Từ tháng 6 đến nay, Sunflower City đã đón hàng nghìn lượt khách tham quan dự án. Hiện nay hơn 50 khách hàng đăng ký xây nhà, trong đó có 10 khách hàng đã mạnh dạn tiến hành xây dựng nhà tại dự án. Nhằm đồng bộ hóa mô hình từ nhà đến chợ khoảng cách chỉ một bước chân, Thang Long Real Corp cũng đã khởi công xây dựng khu chợ Sunflower Market nhằm phục vụ hàng hóa nhu yếu phẩm cho những cư dân và chuyên gia về đây sinh sống và làm việc. Để tăng mảng xanh, 18 công viên tại dự án đã được khởi công đồng bộ. Ngoài các hạng mục hạ tầng cơ bản của dự án đã hoàn thiện, chủ đầu tư còn đẩy nhanh tốc độ và làm vỉa hè, chỉnh trang và tôn tạo cảnh quan cho dự án.


Từ tháng 6 tới nay đã có hàng nghìn lượt khách hàng tới tham quan dự án - Ảnh PV

Với tinh thần hành động ngay từ bây giờ, chuyển tải thông điệp "Ngày mai đang bắt đầu từ hôm nay" đến với cư dân tương lai, Thang Long Real Corp đã và đang nỗ lực kết hợp với chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ khách hàng đã đang và sẽ mua dự án. Chủ đầu tư cam kết xây dựng cộng đồng văn minh, hiện đại tại Thành phố hoa mặt trời để đô thị này kịp thời tỏa sáng, hoà nhịp cùng sân bay quốc tế Long Thành đã được quốc hội và chính phủ thông qua.

Thông điệp năm 2015 của dự án là Cùng xây tổ ấm - Dựng cộng đồng, Thang Long Real Corp khẳng định nỗ lực không ngừng để đưa những cư dân đầu tiên về Sunflower City sinh sống và làm việc, từng bước xây dựng khu đô thị phồn vinh đầu tiên tại Nhơn Trạch.

Phối cảnh chợ Sunflower Market

Trong 2 quý đầu năm 2015 doanh nghiệp đã khởi công xây dựng thêm khu nhà cho chuyên gia và khởi công khu chợ Sunflower Market 2.500 m2. Dự kiến sẽ có hơn 40 tiểu thương đăng ký vào các sạp chợ để buôn bán, phục vụ nhu cầu giao thương hàng hóa của cư dân Thành phố Hoa mặt trời. Đồng thời 11 căn nhà đầu tiên trong phố chuyên gia cũng đã được xây dựng đồng loạt. An ninh của dự án được đảm bảo 24/24.

Sunflower City được bao quanh 8 cụm khu công nghiệp có mảng xanh ngăn cách đúng chuẩn an toàn vệ sinh môi trường. Các cụm công nghiệp này có quy mô 3.600 ha có tỷ lệ lấp đầy 80-90%, là khu vực quy tụ lượng công nhân đông đảo nhất Nhơn Trạch. Với vị trí giáp ranh TP HCM thông qua quận 2, 9, Nhà Bè và cách sân bay quốc tế Long Thành 9km, Thành phố hoa mặt trời hội đủ nhiều nguồn lực và điều kiện thuận lợi để thực hiện sứ mệnh giãn dân từ những đô thị lớn.

Dự án là điểm trung chuyển của 4 đường cao tốc đã và đang thi công với tốc độ nhanh: Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, Cao tốc Bến Lức Long Thành, Quốc lộ 51, Cao tốc Liên vùng Phía Nam nên tiềm năng phát triển của cộng đồng cư dân Sunflower City vô cùng to lớn.

Khoảng cách 9km tới cảng hàng không quốc tế mới này khiến cho Sunflower City như một đô thị hậu cần, đủ yên tĩnh, xanh mát nhưng cũng đủ sôi động để kết nối với các trục đô thị vệ tinh xung quanh sân bay Long Thành.

Với vị thế là sân bay duy nhất ở Việt Nam được chọn là cảng hàng không trung chuyển quốc tế với công suất 100 triệu khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm sau khi hoàn tất các giai đoạn vào năm 2050, Long Thành trở thành một bệ phóng vững chắc cho các đô thị xung quanh nó, trong đó có Sunflower City cất cánh vươn cao.

Thông tin Doanh nghiệp

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn