Việt kiều và người nước ngoài mua căn hộ Vinhomes Central Park

Saturday, July 4, 2015
112 căn hộ Vinhomes Central Park đã được các nhà đầu tư ngoại, Việt kiều đặt mua trong ngày 1/7.

Sự kiện mở bán các căn hộ Vinhomes Central Park dành riêng cho khách hàng Việt kiều và người nước ngoài được Vingroup tổ chức tại Hà Nội và TP HCM vào tối 1/7, thu hút hơn 400 người tham gia.

Ngày đầu tháng 7 cũng là thời điểm mà Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi có hiệu lực, cho phép Việt kiều và người nước ngoài được quyền sở hữu bất động sản trong nước.


Sau hai tiếng ra mắt, 112 căn hộ Vinhomes Central Park đã được đặt mua. 

Những vị khách người nước ngoài và Việt kiều từ Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… đã được chuyên viên của Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes, CBRE và 26 đại lý bất động sản tư vấn, giải đáp thông tin dự án, thủ tục pháp lý... Kết quả, đã có 112 căn hộ được giới đầu tư nước ngoài chọn mua.


Phối cảnh tổng thể dự án. 

Vinhomes Central Park là khu đô thị phức hợp đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại khu vực phía Nam. Ngoài việc sẽ xác lập kỷ lục Việt Nam về độ cao với tòa căn hộ, khu mua sắm 81 tầng, dự án còn có diện tích công viên cây xanh lên tới gần 14ha cùng bến thuyền bên sông Sài Gòn.

Dự án có vị trí giao thông thuận lợi, kết nối thuận tiện đến các khu vực nội và ngoại ô nhờ hội tụ cả tuyến đường bộ, đường sắt, đường sông cùng tuyến metro đang hình thành. Vinhomes Central Park sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại với bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học, khu thể thao, công viên cây xanh, trung tâm thương mại…



Vinhomes Central Park có không gian xanh nhìn ra sông Sài Gòn, mật độ xây dựng chỉ 15,77%. Dự án được phát triển theo mô hình công viên Central Park New York nổi tiếng. Chủ đầu tư cũng dành 14ha cho công viên cây xanh trên tổng diện tích 43,91ha của toàn dự án.


Minh Trí

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn