Bình Dương phê bình một số huyện “xé rào“ trong chủ trương đầu tư

Thursday, August 6, 2015
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương ông Trần Văn Nam đã ban hành văn bản “chấn chỉnh” các UBND huyện, Thị xã, TP Thủ Dầu Một về việc ký chủ trương đầu tư dự án không đúng chắc năng, nhiệm vụ, quyền hạn



Bằng văn bản số 2576/UBND-KTTH ngày 31/7, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đề nghị UBND các huyện, Thị xã, TP Thủ Dầu Một tổ chức rà soát, nghiêm túc chấn chỉnh tình trạng ký vượt thẩm quyền đối với chủ trương đầu tư dự án.

UBND các huyện, Thị xã, TP Thủ Dầu Một khi nhận được văn bản lấy ý kiến của các Sở, ngành tỉnh về địa điểm đầu tư dự án của tổ chức, cá nhân dự kiến bố trí tại địa bàn mình phụ trách. Thì có văn bản trả lời cho các Sở, ngành tỉnh, trong đó nêu rõ quan điểm về sự phù quy hoạch, môi trường,... của dự án và có ý kiến thống nhất hay không thống nhất với dự án đầu tư. Tuyệt đối không ghi “UBND huyện... Thị xã, TP Thủ Dầu Một chấp thuận chủ trương”.

Trường hợp tổ chức, cá nhân gửi văn bản xin chủ trương đầu tư dự án thì UBND các huyện, Thị xã, TP Thủ Dầu Một không được có văn bản trả lời trực tiếp mà phải chuyển văn bản đề nghị lên Sở kế hoạch và đầu tư và để cơ quan này giải quyết theo trình tự thủ tục đúng quy định.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương ông Trần Văn Nam cũng yêu cầu các Sở, ngành liên quan của tỉnh, UBND các huyện, Thị xã, TP Thủ Dầu Một nghiêm túc triển khai thực hiện.

Xem thêm >> Đất Bình Dương giá rẻ



Theo VŨ QUANG
BizLIVE

Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn