Chính thức khởi công Khu phức hợp đẳng cấp Vincom Hà Tĩnh

Monday, August 10, 2015
Khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đã được chính thức khởi công vào ngày 3/8/2015. Dự án bao gồm khu Khách sạn và TTTM mang thương hiệu Vincom Hà Tĩnh và khu biệt thự, nhà liền kề mang thương hiệu Vinhomes Hà Tĩnh.

Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land và Công ty CP Đầu tư phát triển thương mại Tân Thời Đại là 2 đại lý phân phối chính thức của khu nhà ở thấp tầng này.

Sự kiện được tổ chức ngay tại công trường dự án với hàng trăm người tham dự là lãnh đạo tỉnh, thành phố và các khách hàng tiềm năng. Ngay sau lễ khởi công, dự án đã đón nhận được phản hồi hết sức tích cực từ phía khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã quan tâm đến các sản phẩm biệt thự, nhà liền kề và nhà phố tại đây.

Là một trong những dự án được kỳ vọng góp phần cải thiện bộ mặtthành phố Hà Tĩnh, Vincom Hà Tĩnh mang dáng vóc của một khu đô thị kiểu mẫu hiện đại kết hợp hoàn hảo giữa khu biệt thự, nhà liền kề, nhà phố với trung tâm thương mại và khách sạn 5 sao. Khu phức hợp tọa lạc tại vị trí đắc địa trên ngã tư giao nhau giữa hai trục đường chính của thành phố là đường Hà Huy Tập và đường Hàm Nghi. Nhờ đó, cư dân có thể kết nối thuận tiện tới tất cả các địa điểm trung tâm trong thời gian ngắn.


Hình ảnh phối cảnh tổng thể dự án

Với quy mô lên tới 57.006 m2, Vincom Hà Tĩnh bao gồm 115 biệt thự, nhà liền kề và nhà phố thương mại với diện tích linh hoạt từ 152,5 – 460,7m2. Được đầu tư bởi một trong những chủ đầu tư có kinh nghiệm và uy tín nhất trên thị trường bất động sản, Vincom Hà Tĩnh không chỉ sở hữu phong cách kiến trúc sang trọng, đẳng cấp mà còn mang đến một lối sống mới, hiện đại cho cư dân Hà Tĩnh. Dự án cũng đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho khách hàng.


Hình ảnh khu biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại

Vincom Hà Tĩnh sở hữu hệ thống tiện ích hoàn thiện và đẳng cấp. Dự án có trung tâm thương mại ở 4 tầng khối đế với chuỗi cửa hàng mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí và rạp chiếu phim hiện đại tại tòa nhà 36 tầng riêng biệt với khu dân cư, nhờ đó khu phức hợp vừa mang lại cuộc sống tiện nghi vừa đảm bảo sự yên tĩnh cho cộng đồng cư dân. Đồng thời, khu khách sạn tích hợp các dịch vụ đẳng cấp 5 sao như bể bơi, phòng tập gym, spa, phòng hội nghị & sự kiện… tạo nên một quần thể đô thị hoàn chỉnh duy nhất tại thành phố Hà Tĩnh.


Phối cảnh trung tâm thương mại tại dự án Vincom Hà Tĩnh

Được áp dụng những quy chuẩn quản lý thành công tại những dự án trước đây của Vingroup như Vinhomes Central Park, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside, khu biệt thự, nhà liền kề Vinhomes Hà Tĩnh hứa hẹn sẽ nhanh chóng chinh phục khách hàng và các nhà đầu tư. Hệ thống bảo vệ và an ninh 24/7, các dịch vụ vệ sinh môi trường chất lượng cao cùng hệ thống chăm sóc bảo trì cảnh quan, kỹ thuật đồng bộ, hiện đại mang đến sự yên tâm và cuộc sống chất lượng cho cư dân.

Tinh hoa đất – Tinh anh người

Mặc dù sở hữu những nét hiện đại của khu đô thị kiểu mới, Vincom Hà Tĩnh vẫn giữ được những nét truyền thống đặc trưng chỉ có tại mảnh đất miền Trung. Toàn bộ dự án được thiết kế lấy cảm hứng từ hình tượng hoa sen, thể hiện rõ nhất trong kiến trúc của khu khách sạn 5 sao và Trung tâm thương mại cao cấp. Với giá trị cốt lõi là “Tinh hoa đất – Tinh anh người”, Vincom Hà Tĩnh được kỳ vọng trở thành dự án điểm nhấn của thành phố.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, khu Vinhomes Hà Tĩnh dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 2/2016; Khu khách sạn & Trung tâm thương mại Vincom Hà Tĩnh sẽ được khai trương từ đầu năm 2017.


Theo Queen Land
>> Vinhomes Đồng Khởi 9 điểm nói lên sự đẳng cấp tại Việt Nam

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn