Phát Đạt chính thức giới thiệu dự án The EverRich 3 - Block A1 và A2

Friday, August 14, 2015
Ngày 08/08/2015, Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt chính thức giới thiệu Dự án The EverRich 3 (Block A1 và A2). Dự án là Khu phức hợp bao gồm: Khu Biệt thự - Căn hộ - Căn hộ Văn phòng - Thương mại Dịch vụ

The EverRich 3 gây chú ý ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt vì đáp ứng được nhu cầu về một nơi sống sinh thái mà vẫn rất thuận tiện di chuyển vào trung tâm với cự ly gần.


Toàn cảnh lễ giới thiệu dự án The Everrich 3
Giá trị từ vị trí “hiếm”

Sở hữu vị trí đắc địa, dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7, đối diện khu thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, The EverRich 3 có diện tích Đất gần 10 ha, với quy mô sản phẩm bao gồm: Căn hộ, Căn hộ Văn phòng cùng với 75 căn biệt thự sang trọng. Giai đoạn 01 Chủ đầu tư triển khai Block A1 & A2 với 528 Căn hộ và Căn hộ Văn phòng (Căn hộ có diện tích từ 71 – 130 m2; Căn hộ Văn phòng có diện tích từ 68 – 84 m2), Mật độ xây dựng dự án chiếm khoảng 30%, toàn bộ diện tích 5.000 m2 còn lại sẽ dành cho không gian sinh hoạt cộng đồng như: Trung tâm thương mại sầm uất, khu thể thao rộng lớn, khu cafe yên tĩnh, spa thư giãn, công viên nội khu…

Nằm bên cạnh dòng sông Cả Cấm hiền hòa, từ The EverRich 3 nhìn trực diện ra dòng sông cảnh quan xanh mát. Cũng từ đây, chỉ cần vài phút đi bộ qua cầu Phú Thuận là có thể tiếp cận được với trung tâm Phú Mỹ Hưng, nơi được mệnh danh là thiên đường của cuộc sống hiện đại với đầy đủ các tiện ích gần bên như:

+ Các trung tâm mua sắm, giải trí nổi tiếng: Crescent Mall, SC VivoCity, Coop Mart; Parkson Paragon, Lotte Mart, nhà hàng Âu, Á…
+ Hệ thống giáo dục các cấp như: Trường Đài Bắc, Hàn Quốc, Nhật Bản, SSIS, BVIS, KinderStar, RMIT…
+ Hệ thống chăm sóc sức khỏe lớn và uy tín: Bệnh viện Pháp – Việt, Viện Tim tâm Đức…
Tất cả trong 1


The EverRich 3 tự hào mang lại không gian sống xanh, vừa hiện đại vừa hòa hợp với thiên nhiên, được thiết kế bởi Archetype - Công ty thiết kế hàng đầu thế giới. Mỗi Căn hộ được bố trí một cách khoa học để đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Bằng kinh nghiệm trong suốt quá trình triển khai những dự án bất động sản cao cấp, Phát Đạt phát triển The EverRich 3 dựa trên những ưu điểm của các dự án trước đó và đồng thời tìm hiểu kỹ thị hiếu của khách hàng để cải tiến The EverRich 3, chỉnh chu trong tất cả các khâu từ quy hoạch, thiết kế đến thi công xây dựng.

Việc thi công dự án được giao cho CotecCons, một đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thi công xây dựng với những công trình lớn, đúng tiến độ và chất lượng đảm bảo. Qua đó, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, xứng tầm với vị thế của những chủ nhân thành đạt.

Bên cạnh đó, nhằm thực hiện cam kết của Chủ đầu tư đối với quyền lợi của người mua nhà trong trường hợp Chủ đầu tư không bàn giao theo đúng tiến độ đã cam kết góp phần tăng thêm sự an tâm cho khách hàng, mới đây Phát Đạt đã ký kết chương trình hợp tác bảo lãnh và tài trợ vốn cho người mua nhà thuộc dự án The EverRich 3 với Ngân hàng Đông Á.


Khách hàng được nhân viên tư vấn các thông tin liên quan đến dự án

Theo ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Phát Đạt, mặc dù phải tăng thêm chi phí bảo lãnh nhưng Phát Đạt cam kết sẽ không tăng thêm giá bán đã cam kết với Khách hàng. Tất cả những nỗ lực và tâm huyết kiến tạo của Chủ đầu tư đều nhắm đến một mục đích chung là đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như mang đến điều kiện sống tốt nhất cho chủ nhân tương lai.

Với vị trí chiến lược, tiện ích nội, ngoại khu phong phú, The EverRich 3 sẽ hiện thực hoá giấc mơ về một không gian sống xanh, bền vững giữa lòng đô thị, là nơi tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, an lành và hạnh phúc. The EverRich 3 sẽ là nơi an cư lý tưởng, may mắn và thịnh vượng tại Trung tâm Quận 7, một môi trường sống trong lành không kém gì các khu nghỉ dưỡng và hơn hết là một tài sản để dành với tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian.


Giới thiệu về Chủ đầu tư Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt

Công ty Cổ phần Phát Triển Bất động sản Phát Đạt được thành lập vào năm 2004. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư phát triển các dự án bất động sản cao cấp bao gồm: Căn hộ, Biệt thự, Khách sạn, Resort... Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản trong nước thông qua việc đầu tư và phát triển thành công chuỗi dự án mang thương hiệu The EverRich: The EverRich 1 (Quận 11); The EverRich 2, The EverRich 3 (Quận 7), The EverRich Infinity (Quận 5)… Ngoài ra, Công ty còn đầu tư các dự án du lịch, nghĩ dưỡng tại Cam Ranh (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang),…



Vn Bất Động Sản - Theo Phát Đạt

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn