Sở hữu căn hộ cao cấp Nam Định Tower chỉ với 200 triệu đồng

Friday, August 21, 2015
Ngày 22/08/2015, Savills Việt Nam cùng Công ty TNHH Thuận Thắng Nam Định giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn của ngân hàng HD Bank dành cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu chung cư cao cấp tại Nam Định Tower.

Đây là khu phức hợp điểm nhấn của thành phố Nam Định, bao gồm căn hộ hiện đại, trung tâm thương mại, khách sạn và hệ thống các tiện ích tiêu chuẩn đi kèm bao gồm: rạp chiếu phim, siêu thị, khu ẩm thực, game centre, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, trường mầm non, sân vườn cây xanh…



Nam Định Tower là khu phức hợp hiện đại đầu tiên của tỉnh Nam Định, với quy mô gồm 3 tòa tháp nổi bật, cung cấp 310 căn hộ tiêu chuẩn, 8 căn penthouse, 80 căn hộ dịch vụ khách sạn và 10 căn nhà phố thương mại. Tọa lạc tại vị trí chiến lược giữa góc đường Điện Biên và Giải Phóng, Nam Định Tower nằm tại cửa ngõ kết nối các tỉnh phía Bắc và trung tâm thành phố Nam Định, khiến giao thông tới các vùng lân cận trở nên thuận tiện. Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên một quy chuẩn mới cho phong cách sống hiện đại, sang trọng, đồng thời là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho những gia đình trẻ tại địa phương và cả những người Nam Định hiện đang sống và làm việc ở nơi khác nhưng có dự định quay lại quê hương trong tương lai.


Hiện nay, tòa 20T của dự án đang mở bán với 134 căn hộ (từ 2- 4 phòng ngủ) với diện tịch từ 64m2 đến 190m2. Đây là một sô ít dự án đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành cam kết bảo lãnh tiến độ và quyền lợi cho khách hàng bằng việc đóng 100% phí bảo hiểm bảo lãnh cho dự án. Chủ đầu tư đã hợp tác cùng HD Bank trong việc hỗ trợ các gói vay lãi suất thấp dành riêng cho các khách hàng tại Nam Định Tower. Cụ thể hơn, chỉ với 200 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ chung cư cao cấp bằng hỗ trợ tối đa từ HD Bank. Theo đó, HDBank sẽ hỗ trợ vay vốn lên tới 75% giá trị căn hộ với lãi suất vay chỉ từ 6,8%/ năm, thời hạn 20 năm.


Ông Nguyễn Công Thuận, Chủ tịch HĐTV của Công ty BĐS Thuận Thắng Nam Định, chia sẻ: “Nam Định Tower là dự án phức hợp hiện đại đầu tiên của thành phố Nam Định với mục đích đem đến một môi trường sống hiện đại và tiện lợi cho cư dân. Đây là dự án đầu tiên tại Nam Định có sự bảo lãnh của ngân hàng cùng những hỗ trợ về vốn vay đến từ ngân hàng HD Bank, nhằm hỗ trợ người dân có thể dễ dàng sở hữu chung cư.

Chúng tôi hy vọng rằng Nam Định Tower sẽ là bước khởi đầu cho sự phát triển mạnh mẽ của thành phố Nam Định trong tương lai.” Bà Hoàng Phương, Giám đốc bộ phận Kinh Doanh và Nhà Ở, Savills Việt Nam cho biết: “Với những tín hiệu tích cực từ các thị trường bất động sản, chúng tôi đang mở rộng phạm vi tư vấn và hợp tác, không chỉ tại Hà Nội, Đà Nẵng mà còn ra các tỉnh như Quảng Ninh, Nam Định. Theo nhận định của Savills Việt Nam, Nam Định là một thị trường mới và có nhiều tiềm năng phát triển. Dự án Nam Định Tower ra đời đã đáp ứng rất kịp thời nhu cầu của những người trẻ tại Nam Định, có phong cách sống hiện đại và đang hướng tới chất lượng cuộc sống cao.”

Các tin liên quan khác

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn