Triển khai Khu nhà xưởng Dịch vụ cho thuê Kizuna 2 tại Huyện Cần Giuộc – Long An

Monday, August 24, 2015
Sáng ngày 21/08/2015, Ban lãnh đạo Công ty CP Kizuna JV cùng với lãnh đạo chính quyền tỉnh Long An đã chính thức công bố lễ triển khai dự án Khu nhà xưởng Dịch vụ cho thuê Kizuna 2 tại Huyện Cần Giuộc – Long An.

Sự kiện có sự tham dự của đại diện Tổng lãnh sự quán nhật Bản tại Tp.HCM- bà Miyake Taeko, đại diện lãnh đạo các cơ quan chính quyền tỉnh Long An, Tp.HCM, các đối tác và khách hàng, doanh nghiệp trên đại bàn và các tỉnh lân cận.


Dự án Khu nhà xưởng Dịch vụ cho thuê Kizuna 2

Với vị trí tiếp giáp Tp.HCM và gần khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Khu nhà xưởng Dịch vụ Kizuna 2 nằm trong khu vực đô thị hóa cao giúp các nhà đầu tư tận dụng các tiện ích, cơ sở hạ tầng kinh tế xã hội tại khu vực, dễ dàng tuyển dụng lao động có tay nghề và duy trì ổn định nguồn lao động phổ thông tại địa phương. Dự án có tổng diện tích xây dựng 42,000 m2 gồm 60 nhà xưởng xây sẵn có diện tích tiêu chuẩn đa dạng từ 290 m2 - 1,620 m2 và có thể mở rộng hơn 6.000m2. Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 2 dự kiến sẽ đưa vào hoạt động và bàn giao giai đoạn 1 trong đầu tháng 11/2015. Hiện nay đã có 2 doanh nghiệp nước ngoài đăng ký thuê xưởng tại Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 2. Việc đưa vào hoạt động khu nhà xưởng mới này sẽ cung cấp thêm 100,000 m2 nhà xưởng cho thị trường công nghiệp tại Long An.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Lâm Diệu Tâm Hiếu-TGĐ công ty Kizuna chia sẻ; “Tên của khu nhà xưởng KIZUNA mang ý nghĩa là sự tốt đẹp, sự hợp tác đem lại thành công cho các bên. Đó cũng chính là triết lý kinh doanh của công ty Kizuna. Ngoài mục tiêu tạo môi trường sản xuất hiệu quả đem lại sự thành công và phát triển cho các doanh nghiệp SME đầu tư tại các khu nhà xưởng cho thuê của công ty Kizuna, Doanh nghiệp còn rất tự hào khi đóng góp vào kết quả thu hút đầu tư nước ngoài tại Tp.HCM và tỉnh Long An, góp phần giải quyết công ăn việc làm cho người lao động tại địa phương. Kizuna với hệ thống nhà xưởng chất lượng tiêu chuẩn cao, các dịch vụ hỗ trợ được cung cấp đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ với nhiều ngôn ngữ, đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín và xây dựng thương hiệu vững mạnh trong lòng khách hàng quốc tế”.

Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 2 hiện cung cấp các giải pháp tùy chọn cho khách hàng theo các phương án thiết kế đề xuất sẳn như mở rộng diện tích các xưởng liền kề mà không có vách ngăn, thêm diện tích sản xuất bằng sàn tầng lầu có thang nâng hàng, có thể lắp đặt cẩu trục 2 tấn…. giúp doanh nghiệp lựa chọn phương án đầu tư hợp lý và hiệu quả.

Với sự thành công của khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 1 trước đó, thu hút hơn 95% doanh nghiệp SME nước ngoài vào đầu tư, trong đó 70% doanh nghiệp đến từ Nhật Bản và nâng tỷ lệ lấp đầy hơn 100%. Kizuna dự kiến sẽ tiếp tục triển khai các dự án tiếp theo nhằm hoàn thành mục tiêu chiến lược cung cấp 100,000 m2 nhà xưởng cho thuê vào năm 2017. Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 1 và 2 nằm trong Khu công nghiệp Tân Kim- Tỉnh Long An với khách hàng trong tâm từ nhiều quốc gia khác nhau như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Hongkong, Việt Nam… 

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn