Đầu tư BĐS nghỉ dưỡng: “Nhất cự ly, nhì tốc độ"

Tuesday, April 12, 2016
Lợi thế tiệm cận TP.HCM chỉ dưới 2 giờ lái xe, cùng nhu cầu lưu trú tăng cao, Bà Rịa-Vũng Tàu đang là “điểm nóng” mới của thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Đặc biệt là Hồ Tràm, một thiên đường nghỉ dưỡng mới đang thành hình, trở thành một điểm khó cưỡng của các nhà đầu tư.

“Điểm nóng” Bà Rịa – Vũng Tàu

Tiềm năng Bất Động Sản nghỉ dưỡng của Bà Rịa – Vũng Tàu, trước hết nằm ở lợi thế là địa phương có bãi biển dài và đẹp bậc nhất tiệm cận đô thị lớn nhất nước là TP.HCM.

Ông Nguyễn Nam Sơn, Chủ tịch Tập đoàn Tanzanite International cho biết, BĐS nghỉ dưỡng đang phát triển theo hướng tiệm cận những đô thị lớn vô cùng hấp dẫn. Những khu vực càng gần khu đô thị lớn, chỉ cách 2-3 giờ lái xe, thì càng tập trung nhiều dự án nghỉ dưỡng hơn so với những khu vực phải di chuyển bằng máy bay. Ví dụ từ Thái lan cho thấy rõ hơn về nhận định này, trong giai đoạn 2006-2014, lượng căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng ở Pataya và Huahin là 40.000, trong khi ở Phuket và đảo Koh Samui là 5.000. Số căn hộ được người Thái Lan mua ở khu vực Pataya và Huahin cũng chiếm đến 90%.

“Tại Việt Nam, lượng xe hơi và tổng chiều dài đường cao tốc đang tăng mạnh. Số người sử dụng xe ô tô tăng cao đang hình thành thói quen lái xe ra khỏi TP.HCM để nghỉ dưỡng cuối tuần. Do đó, bất động sản nghỉ dưỡng ở các khu vực nằm gần TP.HCM trong dưới 2 giờ lái xe sẽ tăng trưởng đáng kể, cụ thể là bất động sản tại khu vực Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu”, ông Sơn nói.

Thực tế cho thấy, với văn hóa nghỉ ngơi của người Việt, nhận định của ông Sơn là hoàn toàn có cơ sở. Nếu muốn đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang hay Phúc Quốc, thường phải đi bằng đường hàng không và ít nhất những gia đình sẽ phải mất gần 5 tiếng đồng hồ cho các thời gian chuẩn bị, check in…Trong khi đó, với những khu vực như Bà Rịa - Vũng Tàu, đặc biệt là Hồ Tràm họ sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian đáng kể - thứ luôn thiếu ở những người bận rộn. Đó là chưa nói đến vấn đề chi phí cho chuyến nghỉ ngơi, đi xe thường ít tốn kém hơn rất nhiều so với máy bay.



Hồ Tràm, nơi có bờ biển đẹp nhất nước theo bình chọn của tạp chí Mỹ

Không chỉ có lợi thế về vị trí, phù hợp với nhu cầu sử dụng xe hơi, Bà Rịa – Vũng Tàu còn thu hút các nhà đầu tư bởi suất đầu tư cho mỗi sản phẩm thấp hơn so với các khu vực khác như Đà Nẵng, Phú Quốc và lượng khách lớn hơn do đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Bà Rịa – Vũng Tàu có nguồn nhu cầu khổng lồ từ con số 16 triệu lượt khách đến nghỉ dưỡng mỗi năm. Con số này cao gấp 4 lần Nha Trang và hàng chục lần Phú Quốc, những thị trường sôi động khác.

“Điểm sôi” Hồ Tràm

Tiềm năng lớn của Bà Rịa – Vũng Tàu đang hút hàng chục siêu dự án nghỉ dưỡng. Đặc biệt là Hồ Tràm, khu vực trung tâm của Bà Rịa – Vũng Tàu, có bờ biển đẹp nhất nước theo bình chọn của tạp chí Mỹ. Hơn thế nữa, quỹ đất mặt tiền bờ biển tại Hồ Tràm chỉ dài 14 km.

Tiềm năng của Hồ Tràm thể hiện rõ ở việc các chủ đầu tư mạnh tay rót vốn lập nên các siêu dự án để đáp ứng nhu cầu. Đơn cử như dự án như The Hamptons Hồ Tràm xác lập đẳng cấp bằng tiêu chuẩn nguyên mẫu của The Hamptons New York, nơi tập trung của giới tài phiệt và ngôi sao nước Mỹ. The Hamptons Hồ Tràm, dự án nghỉ dưỡng 100% mặt tiền biển hiếm hoi đang mở bán tại Hồ Tràm, chỉ cách TP.HCM dưới 2 giờ lái xe đang là tiêu điểm săn đón của giới đầu tư.


Dự án nghỉ dưỡng 100% mặt tiền biển duy nhất đang mở bán tại Nhà mẫu The Hamptons Hồ Tràm: 65A Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Ông Nguyễn Quang Hải, chủ hệ thống nhà hàng tại TP.HCM và cũng là nhà đầu tư, hồ hởi: “Hồ Tràm là khu vực đang được giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng chú ý, đầu tư càng sớm thì chi phí càng thấp và có nhiều lợi thế”. Theo ông Hải, với những dự án đẳng cấp như The Hamptons Hồ Tràm, tọa lạc tại vị trí chiến lược, cùng với việc nguồn cung BĐS nghỉ dưỡng khan hiếm mà nguồn cầu sẽ tăng đột biến, thì tỷ lệ nhà đầu tư chen chân là rất lớn.

Tanzanite International tại Việt Nam không giấu tham vọng tạo sự đột phá, và dấu ấn mới trong ngành BĐS nghỉ dưỡng Việt với dự án The Hamptons Hồ Tràm. Tất cả các công đoạn của dự án từ vị trí, kiến trúc, tiện ích đều được tính toán kỹ lưỡng. Dự án không chỉ phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp Mỹ mà còn là một kênh đầu tư dành cho những chủ sở hữu có tầm nhìn chiến lược.


Mỗi căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển, biệt thự biển đều được thiết kế tỉ mỉ với vật liệu sang trọng. 

“Cùng với chính sách tài chính linh động, dự án The Hamptons Hồ Tràm sẽ mang đến cho khách hàng một tài sản bất động sản có vị trí chiến lược với tỷ suất lợi nhuận tăng theo thời gian. Trong 2 năm đầu, chúng tôi sẽ đảm bảo 5% tiền mặt cho khách hàng. Vào năm thứ 3, khi hoạt động của resort đã ổn đinh, tỷ suất sẽ đạt hơn 6% và tăng dần theo thời gian”, ông Nguyễn Nam Sơn, Chủ tịch Tập đoàn Tanzanite International khẳng định. Đây là một tỷ suất sinh lợi đáng kể bởi, theo các chuyên gia bất động sản, sau chu kỳ 5 năm bất động sản nghỉ dưỡng có thể tăng giá trị lên đến 30% so với thời gian đầu. Với The Hamptons Hồ Tràm, ngoài việc sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, cơ hội đầu tư sinh lời cao chủ sở hữu còn được tặng 40 đêm nghỉ dưỡng trong năm. Số đêm nghỉ này khách hàng có thể tận hưởng nhiều lần, hay tặng gia đình, bạn hữu hoặc đối tác.



Theo TTDN

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn