Căn hộ 8X Thái An đã được bàn giao cho cư dân

Sunday, April 17, 2016
Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) và Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành đã tổ chức Lễ bàn giao căn hộ 8X Thái An với sự tham dự của đại diện các cư dân khu căn hộ.


Ông Phạm Khắc Khoan - Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Khắc Khoan – Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Corp chia sẻ, thấu hiểu được niềm mong mỏi về một ngôi nhà mới, cũng như để đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công ty Hưng Thịnh và Đất Lành đã không ngừng nỗ lực, tích cực ngày đêm triển khai để hoàn thành dự án, đảm bảo chất lượng và bàn giao căn hộ theo đúng cam kết với khách hàng.


Hung Thinh Corp đã trao nhiều phần quà để chia sẻ với niềm vui của Quý khách hàng

Tại lễ bàn giao, nhiều khách hàng cho biết rất hài lòng khi Căn hộ 8X Thái An đáp ứng tốt các tiêu chí “Xanh – Sạch – Rẻ”. Ngoài ra, các căn hộ và khu để xe được thiết kế thông thoáng nên đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên rất tốt, không chỉ tiện lợi cho cư dân mà còn góp phần tiết kiệm điện. Đặc biệt, mảng cây xanh được chú trọng đầu tư và chăm sóc kỹ lưỡng đã góp phần tạo nên không gian sống tươi mát và thoải mái cho các cư dân.

Xem VIDEO tại buổi lễ


8X Thái An là dự án thứ hai trong Chuỗi căn hộ 8X của Hung Thinh Corp. Công trình gồm 2 block với 11 tầng và 200 căn hộ được xây dựng trong khuôn viên 3.606m2.
Tags: 8X Thái An, căn hộ 8X Thái An, 8X Thái An Hưng thịnh, dự án 8X Thái An, khu căn hộ 8X Thái An, địa ốc đất lành, bất động sản vn, bất động sản hưng thịnh, mua bán nhà đất, đất bình dương, nhà đất 8X Thái An, mua nhà 8X Thái An,

Theo Hưng Thịnh

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn