Dự án đẳng cấp tại khu sân bay Botanica Premier

Sunday, April 10, 2016
Botanica Premier tọa lạc tại 108 Hồng Hà, Q.Tân Bình, TP.HCM, nằm ngay đối diện Trung tâm huấn luyện sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án kế cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và còn nằm ngay đầu mút giao thông trọng điểm kết nối với các tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài…, tạo thuận tiện tối đa khi di chuyển đến các quận trung tâm và vùng lân cận (Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Q.3…).



Tinh hoa hội tụ ở Botanica Premier

Nằm ngay trong khu dân cư hiện hữu, tập trung đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp như: siêu thị Big C, Maximart Cộng Hòa, Coopmark Nguyễn Kiệm; chợ Tân Sơn Nhất; khu hành chính văn phòng, ngân hàng; bệnh viện 175, bệnh viện phụ sản Mekong; trường học, trung tâm thương mại… nhờ đó, cư dân Botanica Premier sẽ được tiếp thêm chất lượng sống đẳng cấp và tiện nghi chỉ trong bán kính 1 km.

Ngoài ra, Botanica Premier sở hữu chuỗi tiện ích nội khu nổi bật so với khu vực, mang tới không gian sống độc đáo bậc nhất ở khu Tây thành phố:
Công viên nội khu rộng lớn giúp không khí luôn trong lành.
Hệ thống nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em tiên tiến.
Dự án duy nhất tại khu vực có 02 hồ bơi, đặc biệt là công trình hồ bơi tràn trên cao. Nơi đây sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm đầy sửng sốt khi thả mình trong làn nước trong xanh giữa ở lưng chừng trời, với một bên là toàn cảnh trung tâm thành phố, một bên là khoảng trời rộng thoáng của phi trường Tân Sơn Nhất.
Khu vực hồ bơi còn được kết hợp hài hòa với khu coffee shop và khu vực BBQ tạo nên một không gian thư giãn khép kín lý tưởng chỉ dành riêng cho cộng đồng Botanica Premier.

Căn hộ thông minh trong khu vực

Botanica Premier là dự án có quy mô hoành tráng tại khu vực phía Tây do Tập đoàn Novaland phát triển với tổng diện tích 1,7 ha, bao gồm 03 block cao 20 tầng, cung cấp 912 căn hộ và 100 Office-tel cùng với khu vực shop house. Căn hộ có diện tích đa dạng từ 52m2 – 90m2 và được bàn giao hoàn thiện cơ bản.

Thêm nữa, điểm khác biệt nổi trội nhất của dự án chính là mô hình căn hộ thông minh với hệ thống thiết bị điều khiển tự động và an ninh theo dõi từ xa được lắp đặt sẵn trong mỗi căn hộ. Chủ nhân căn hộ có thể quản lý, điều chỉnh thiết bị trong ngôi nhà (hệ thống cửa, đèn chiếu sáng, máy lạnh, tivi,…) qua smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet. Nhờ đó, cư dân Botanica Premier sẽ được trải nghiệm một phong cách sống mới, văn minh và hiện đại mà khó có dự án nào tại khu vực sánh được.

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn