Với 400 triệu nên mua đất bình dương khu vực nào ở Bình Dương

Tuesday, April 19, 2016
Vợ chồng tôi muốn mua đất ở Dĩ An, Bình Dương. Chúng tôi gọi vài nơi hỏi mua nhưng họ quảng cáo một đằng thực tế một nẻo.


Ảnh minh họa

Vợ chồng tôi đang làm tại một trường cao đẳng ở quận 9, TP HCM, tổng thu nhập của 2 người mỗi tháng là 9,5 triệu. Chồng tôi đang tính nghỉ dạy ở trường, xin việc ở một công ty nào đó vì lương hiện tại không đủ để chi tiêu và lo cho con.

Hiện giờ chúng tôi dành dụm và vay người thân được hơn 300 triệu. Chúng tôi tính vay ngân hàng hơn 100 triệu nữa để mua một mảnh đất ở Dĩ An, Bình Dương. Thật tình là chúng tôi không rành về việc mua đất bình dương, tôi có gọi vài nơi đăng tin trên mạng nhưng thấy họ quảng cáo một đằng, thực tế một nẻo.

Tôi mong được sự tư vấn của các các bạn. Hoặc các bạn có thể chỉ giúp tôi ai có đất hay nhà cũ cần bán ở khu này. Tôi cảm ơn và chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc.


Bình luận bên dưới để Chia sẻ thắc mắc, kinh nghiệm mua nhà và tiết kiệm của bạn.

Với 400 triệu nên mua đất bình dương khu vực nào ở Bình Dương



Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn