Căn hộ mẫu đẳng cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence chính thức mở cửa

Saturday, July 9, 2016
Tập đoàn Sun Group chính thức giới thiệu căn hộ mẫu đẳng cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence. Khu căn hộ mẫu được đặt trong khuôn viên của dự án tại 69B Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội (Cổng vào nhà mẫu đối diện số 99 Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, Hà Nội).




Có bốn loại căn hộ với các diện tích khác nhau là 57m2, 90m2, 123m2 và 139m2 giúp khách hàng hình dung được cụ thể và rõ nét ngôi nhà tương lai của mình. Tại các căn hộ mẫu, nội thất đã được lắp đặt hoàn thiện theo nhiều phong cách thiết kế như một phương án tham khảo. Mỗi căn hộ đều được minh họa bằng mặt bằng căn hộ mẫu và mặt bằng căn hộ theo tiêu chuẩn bàn giao cho khách hàng (trần thạch cao, sàn gỗ cao cấp, tường hoàn thiện và các thiết bị gắn tường, thiết bị vệ sinh hạng sang, đồ nhà bếp và tủ quần áo âm tường). Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể liên hệ với các đại lý để tham quan căn hộ mẫu của dự án đẳng cấp này.





Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Thủ đô (số 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), Sun Grand City Thuy Khue Residence được xem là dự án đắc địa bậc nhất Thủ đô khi nằm giữa hai lá phổi xanh lớn nhất: Hồ Tây và Công viên Bách thảo. Môi trường sống trong lành hòa cùng thiên nhiên mang lại những giá trị sống hiếm có ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội với 500ha mặt nước hồ trong xanh, 10ha công viên mát lành và 20km đường dạo ven hồ. Vị trí trung tâm Thủ đô cũng đem tới sự kết nối dễ dàng với ga tàu điện Bách Thảo (theo quy hoạch), cách trung tâm thương mại, đại sứ quán, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe…



Với tổng diện tích hơn 15.000 m2, Sun Grand City Thuy Khue Residence dành tới 45% diện tích cho cảnh quan, quảng trường và mở đường quy hoạch. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại những khoảng không gian mở với tầm nhìn trải rộng cho các gia chủ.
Vị trí đẹp hiếm có, quy hoạch đẳng cấp cùng danh tiếng và uy tín từ chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản cao cấp, Sun Grand City Thuy Khue Residence hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho gia chủ về một không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên ngay trong lòng Hà Nội.


Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn