Cơ hội đầu tư căn hộ cao cấp giá tốt nhất Nam Sài Gòn dành cho nhà đầu tư

Thursday, July 21, 2016
Chỉ từ 1,1 tỷ đồng NĐT có thể sở hữu ngay căn hộ cấp Park Vista với không gian sống xanh đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng tại Nam SG và nhận ngay vàng ròng với tổng trị giá lên tới 4 tỷ đồng.

>> Cơ hội đầu tư đất Bình Dương giá rẻ dành cho nhà đầu tư mới

Chính thức khởi công từ ngày 04/07 vừa qua, dự án căn hộ cao cấp Park Vista đang gây tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn. Nhân dịp đợt mở bán đầu tiên, đơn vị phân phối Anpha Land tung ra sản phẩm với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng cho căn 2 phòng ngủ.



Được giới phân tích nhận xét là mức giá hấp dẫn, đặc biệt là ở giai đoạn đầu của mỗi dự án do giá mỗi căn hộ sẽ ngày một tăng cao khi đơn vị thi công hoàn thiện phần thô, Park Vista được đánh giá là có khả năng sinh lời cao khi dự án nằm trong khu vực trọng điểm kinh tế Nam Sài Gòn, tương lai sẽ trở thành Phú Mỹ Hưng 2, và cũng là hướng ra biển của Thành phố theo xu hướng phát triển của các đô thị lớn trên thế giới.

Vì vậy cơ sở hạ tầng khu vực được đầu tư chiến lược ngày càng hoàn thiện để kết nối trục dọc với quận 1, quận 5 thông qua hệ thống hạ tầng giao thông có độ phủ lớn như Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Cảng Hiệp Phước, luồn Soài Rạp, Cầu Phú Mỹ…

Tới năm 2018, khu Nam sẽ được đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường để kết nối với trung tâm thành phố hiện hữu như tuyến metro số 4 và dự án hầm chui tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, tạo nên hệ thống dịch vụ hạ tầng đồng bộ và kết nối khu vực.

Với rừng phòng hộ Cần Giờ - lá phổi xanh của thành phố Hồ Chí Minh, khu Nam Sài Gòn thích hợp để phát triển các không gian sống xanh. Nắm bắt được điều đó, KCL – một trong những công ty tư vấn thiết kế hàng đầu Malaysia đã lấy ý tưởng từ vườn treo Babylon, thiết kế xây dựng Park Vista như một “Ốc đảo xanh trên không đầu tiên tại Nam Sài Gòn”, tập trung vào việc phát triển hệ thống mảng xanh bao phủ toàn khu căn hộ với nhiều Vườn trong nhà và Vườn trên không (Sky Garden) độc đáo, giúp cuộc sống nơi đây trở nên trong lành, an toàn hơn. Hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng với mong muốn xây dựng một môi trường sống hoàn hảo theo phong cách “căn hộ xanh Malaysia” kết hợp với “sự tinh tế - hiện đại của Singapore”.

Ngoài ra, Park Vista có nhiều tiện ích nội khu bố trí hài hòa với 2 khu vực “trong nhà và ngoài trời” tạo nên sự đa dạng, đáp ứng nhu cầu của từng cư dân: như công viên và hồ bơi trên không (Sky Park & Sky Pool), trò chơi nước cho trẻ em (Kid Water Park), lối dạo bộ trên không (Sky Walk), vườn ánh sao (Star View), khu vườn nướng BBQ trên không và nhiều tiện ích khác… với tổng diện tích đến hơn 0,4 hecta.



100% căn hộ đều sở hữu balcony riêng; hai tầm nhìn rộng mở hướng về trung tâm Thành phố và Phú Mỹ Hưng.

Hệ thống nhà hàng, café, bar với 3 phong cách phục vụ: Châu Á, Châu Âu, Địa Trung Hải; hay CLB Gym – Yoga – Sauna với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Ý rộng hơn 500 m2… Điểm đặc biệt nhất ở Park Vista chính là 100% căn hộ đều sở hữu balcony riêng; hai tầm nhìn rộng mở hướng về Trung tâm Thành phố và Phú Mỹ Hưng.

Đặc biệt, trong tháng 7 và tháng 8 này, tất cả các khách hàng tham quan dự án căn hộ cao cấp Park Vista sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị và 100% trúng vàng ròng dành cho khách hàng đặt cọc mua căn hộ, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng, cùng nhiều chính sách đặc biệt về giá và phương thức thanh toán.





Theo Theo Trí thức trẻ

Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn