Luxury 6 mang cả công viên về nhà cho cuộc sống luôn xanh

Thursday, July 21, 2016
Số lượng cây xanh và công viên công cộng ở trung tâm TP.HCM hiện nay chỉ như muối bỏ biển so với tốc độ “bê tông hóa” chóng mặt.

Những ngày cuối tuần đưa con đi chơi, hẳn nhiều cha mẹ từng ước ao chở cả công viên về nhà, để con được vui chơi thoả thích và sống với thiên nhiên trọn vẹn 7 ngày trong tuần.

Giờ đây, ước mơ ấy không còn quá xa vời, thậm chí có thể thực hiện “tại gia” ngay trung tâm Quận 1, TP.HCM với Luxury 6 - tòa căn hộ hạng sang, điểm nhấn “xanh nhất” của siêu dự án Vinhomes Golden River.



Luxury 6 – Hiện thực hóa giấc mơ sống xanh của người dân đô thị

Phong cách sống xanh, mật độ xanh hay không gian xanh luôn là những từ khóa “hot” với khách hàng khi tìm hiểu về một dự án. Điều đó cho thấy nhu cầu “sống xanh” đang ngày càng trở nên bức thiết đối với người dân, đặc biệt trong tình trạng môi trường bị ô nhiễm nặng nề như hiện nay (theo công bố tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới Davos, Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có không khí ô nhiễm nhất thế giới. Còn ở TP.HCM, theo Chi cục Bảo vệ môi trường, 89% mẫu kiểm tra không khí không đạt tiêu chuẩn, luôn ở mức nguy hại cao tới sức khỏe con người).

Bức thiết là thế, nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tiềm lực để đáp ứng nhu cầu sống xanh của người dân. Bởi theo các chuyên gia, kiến trúc sư đang trực tiếp thiết kế và triển khai các dự án đô thị xanh tại TP.HCM, việc phát triển mảng xanh sẽ đội thêm nhiều chi phí cho chủ đầu tư và không tối đa hóa được lợi nhuận.

Tuy nhiên, xác định được mục tiêu trước mắt vì sức khỏe của cư dân và mục tiêu lâu dài là sự phát triển bền vững của khu đô thị cùng môi trường sống, Chủ đầu tư Vingroup không ngần ngại dành đến hơn 80% diện tích đất “kim cương” ngay trong lòng Quận 1 của dự án Vinhomes Golden River cho mảng xanh và cảnh quan. Trong đó tòa căn hộ cao cấp Luxury 6 được xem là “nguồn sống xanh” trong dự án này.

Công viên tại gia giữa trung tâm Quận 1

Luxury 6 nổi bật hơn cả nhờ có nhiều mảng xanh nhất dự án, mật độ xanh tăng lên tối đa là 21m2/người – đạt tiêu chuẩn quốc tế (20 – 25m2/người) và cao gấp 20 lần mật độ cây xanh trên đầu người tại TP.HCM (khoảng 1m2/người).

Không chỉ có thế, Luxury 6 còn có vị trí sát bên Vườn thế giới rộng tới 2.700m2, đồng thời nằm ngay bên hồ cảnh quan rộng 1.900m2, giúp không khí nơi đây được điều hòa bởi màng lọc tự nhiên, trở nên thoáng đãng và trong lành.



Luxury 6 sẽ mang đến cho con trẻ không gian vui chơi gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, vị trí trung tâm đẹp nhất – trái tim của dự án - mang lại cho cư dân Luxury 6 tầm nhìn bao quát toàn cảnh sông Sài Gòn thơ mộng và Thảo Cầm Viên xanh mát.

Có thể thấy, điểm đăc biệt của Luxury 6 không chỉ là mật độ xanh theo nghĩa thực, mà còn là “tầm nhìn xanh” với những giá trị vô cùng to lớn về mặt tinh thần. Tầm nhìn ấy được các chuyên gia trong nghề định giá là “tầm nhìn triệu đô” ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động.

Là một trong số ít những dự án căn hộ nằm tại nơi “trung tâm của trung tâm” TP.HCM, Luxury 6 mang đến cho cư dân những góc nhìn panorama toàn thành phố.

Từ ô cửa sổ Luxury 6, những gì bạn nhìn thấy mỗi ngày sẽ không còn là nhà cửa chen chúc, những bức tường đơn điệu hay chằng chịt đường dây điện. Thay vào đó là một trải nghiệm hoàn toàn khác với bức tranh “viên ngọc Viễn Đông” độc nhất vô nhị nhìn từ trên cao được thu gọn vào tầm mắt.


Luxury 6 sở hữu vị trí trung tâm đẹp nhất dự án Vinhomes Golden River, mang đến những góc nhìn panorama toàn thành phố.

Không chỉ chinh phục từ cái nhìn bên ngoài, Luxury 6 còn khẳng định đẳng cấp “bên trong” của mình với nội thất sang trọng nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Bosch, Duravit, Hansgrohe (Đức)…

Tòa nhà cũng được áp dụng các công nghệ hiện đại nhất như: smarthome, kính Low-E, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống lọc nước theo tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống an ninh cẩn mật …

Như vậy có thể thấy, sống đẳng cấp, sống “xanh”, an lành, hài hòa với thiên nhiên nhưng ở ngay trung tâm, không xa nơi làm việc đang là một tiêu chuẩn sống mới. Tại đó, Luxury 6 - “công viên tại gia” giữa trung tâm Quận 1 không chỉ là nơi lý tưởng để cha mẹ, con cái “an cư, lạc nghiệp” mà còn là không gian sống giá trị để nuôi dưỡng sức khỏe, trí tuệ, tâm hồn cho cả gia đình.

Nhân dịp này, Chủ đầu tư Vingroup cùng các ngân hàng đối tác vừa công bố chính sách bán hàng mới áp dụng cho khách hàng mua dự án. Theo đó, khách hàng được vay đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong thời hạn 6 - 24 tháng, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, phí trả nợ trước hạn 0%. Đặc biệt, khi đăng ký mua căn hộ Luxury 6, khách hàng sẽ được tặng gói dịch vụ Vinmec và nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng 5 siêu xe Mercedes S500 thời thượng.


Vn Bat Dong San Blog - Theo Trí thức trẻ

Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn