Những điều cần biết khi rót tiền vào bất động sản thời gian tới

Saturday, July 9, 2016
Trong năm 2016, tình hình kinh tế vĩ mô được dự đoán sẽ tiếp tục được cải thiện. Cơ cấu GDP cả nước dần chuyển từ các ngành nông, lâm, ngư nghiệp sang các ngành công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ. Nhờ vào những yếu tố cơ bản tích cực, các hiệp ước thương mại vừa ký kết, và nguồn lao động giá rẻ, Việt Nam tiếp tục thu hút thêm nhiều nguồn đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên, cạnh tranh trong khu vực sẽ ngày càng khắc nghiệt hơn và sẽ buộc Chính phủ có những điều chỉnh chính sách phù hợp, đặc biệt là về thuế, để có thể duy trì lợi thế cạnh tranh trong khu vực.

Thị trường bất động sản nhà ở và thương mại của Việt Nam đang dần hồi phục một cách rõ nét kể từ cuộc Khủng hoảng Tài chính Thế giới năm 2008. Các hoạt động cho thuê tiếp tục đà tăng trưởng. Tốc độ tăng giá và tỷ lệ lấp đầy ghi nhận mức tăng trưởng ổn định xuyên suốt các mảng thị trường. Dẫu vậy, để bảo vệ lợi ích của các nhà đầu tư nước ngoài, Việt Nam phải nâng cao tính minh bạch trong việc phê duyệt các dự án và chú trọng quản lý chặt chẽ các cơ quan thẩm quyền. Các chủ đầu tư cũng nên tìm hiểu mục tiêu và các hướng đầu tư của các khách hàng này để thu hút các nguồn vốn đầu tư nước ngoài.


Bà Dương Thuỳ Dung



Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc, Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn Phát triển, CBRE Việt Nam phân tích triển vọng của các phân khúc trên thị trường bất động sản trong thời gian tới.



Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn