Xu hướng săn đất nền giá rẻ vùng ven tăng cao vào cuối năm 2016

Thursday, July 28, 2016
Thanh khoản thị trường đất nền, nhà phố quý 2/2016 tăng mạnh đặc biệt là những dự án vùng ven TP HCM như dự án dat binh duong, đất long an hay đất nền đồng nai ...



Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong thời gian sắp tới hàng loạt doanh nghiệp BĐS cũng đang có kế hoạch bung hàng như Hưng Thịnh Corp cuối tháng này sẽ tung ra dự án đất nền tại đường Đặng Văn Bi; Đất Xanh Group sẽ giới thiệu dự án Opal Garden tại đại lộ Phạm Văn Đồng; Kepple Land sẽ cạnh tranh bằng dự án khu đô thị gồm 135 căn biệt thự liền kề, nhà phố...

Không chỉ tại TPHCM, các khu vực vùng ven như Bất Động sản Bình Dương, Đồng nai, Long An các doanh nghiệp cũng đang chớp cơ hội tung ra sản phẩm mới. Có thể kể đến dự án The Viva City tại Trảng Bom, Đồng Nai, sau khi thành công trong đợt mở bán đầu tiên với gần 1.800 sản phẩm được giao dịch, ngày 31/7 tới đây, LDG Group sẽ công bố ra thị trường bất động sản khoảng 200 sản phẩm đất nền, nhà phố thuộc giai đoạn 2 của dự án này. Được biết, các nền đất chào bán trong đợt này có vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền đường vành đai nối Khu công nghệ cao Giang Điền ngang qua đại lộ Võ Nguyên Giáp, khu vực gần sân bay Long Thành.

Cũng trên cùng địa bàn Trảng Bom (Đồng Nai), doanh nghiệp này hiện còn triển khai tiếp nhiều nền đất nhà phố, biệt thự thuộc dự án Sakura Valley. Dự kiến nguồn cung mới này sẽ được doanh nghiệp tung ra trong những tháng tới đây.

Lý giải nguyên nhân đất nền Đồng Nai đang nóng lên gần đây phải kể đến cú hích về cơ sở hạ tầng, đặc biệt hệ thống giao thông đang được chú trọng đầu tư làm cho thị trường bất động sản khu vực này ngày càng trở nên có giá trị, thu hút nhiều khách hàng không những đầu tư mà còn cho nhu cầu về nhà ở. Chính vì vậy trong quý 3/2016, Đồng Nai được nhận định sẽ tiếp tục là thị trường thu hút người mua khi khá nhiều dự án cũ được tái khởi động. Cụ thể, dự án KĐT Long Hưng (Biên Hòa) của chủ đầu tư Donacoop, Khu đô thị Waterfront ...

Không chỉ có Đồng Nai, Long An cũng quay lại cuộc đua giành khách hàng với thị trường TP.HCM mà Bình Dương với các dự án đất nền Tp Mới Bình Dương, Đất Mỹ Phước hay đất Bến Cát Bình Dương chỉ trong vài tháng qua, nhiều dự án lớn đã được các chủ đầu tư triển khai rầm rộ.

Đơn cử như Địa ốc Cát Tường Đức Hòa mới đây đã tung ra thị trường dự án Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh. Với giá từ 319 triệu đồng/nền, dự án này đánh đúng nhu cầu thực của đại đa số người dân thành thị khát khao một chốn an cư lý tưởng với không gian xanh – sạch. Được biết, Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh còn sở hữu khu KDL sinh thái 15ha, hệ thống công viên bao phủ cùng các tiện ích đồng bộ và hoàn thiện đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng.

Nhận định về hoạt động của thị trường nhà đất các tỉnh vùng ven trong nửa cuối năm 2016, ông Nguyễn Cao Cường, phó tổng giám đốc LDG Group cho rằng đất đai là tài nguyên hữu hạn, không sinh thêm, trong khi đó dân số ngày càng tăng mạnh. Chính vì thế đất nền luôn là kênh đầu tư được nhiều khách hàng ưa chuộng nên các sản phẩm tốt thuộc phân khúc này không khó để tìm kiếm đầu ra.

Cùng quan điểm với ông Cường, các chuyên gia BĐS cũng cho rằng thị trường đang thể hiện khá rõ xu hướng dịch chuyển từ căn hộ qua đất nền. Trong đó, những dự án do chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng, được đầu tư bài bản... có khả năng sẽ trở thành "điểm nóng" trong thời gian tới.


Lan Nhi
Vn Bat Dong San Blog - Theo Trí thức trẻ

Các tin liên quan khác

Tags: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn