99% căn hộ Riverpark Premier đã được khách hàng đặt chỗ mua

Tuesday, August 2, 2016
Sáng ngày 31/7 chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng mở bán đợt 1 với 161/268 căn hộ thuộc tòa nhà A và B. Chỉ trong hơn 2 giờ mở bán, 99% căn hộ Riverpark Premier đã được khách hàng đặt quyền giữ chỗ mua, trong đó 25% giao dịch thành công đến từ khối khách hàng ngoại, đa dạng các quốc gia.



130 khách hàng nước ngoài đã chọn mua căn hộ Riverpark Premier đợt 1.


Các căn hộ được mở bán đợt này có giá từ 6-18 tỷ đồng/căn, được nhiều khách hàng nhận định mức giá này phù hợp với giá trị sản phẩm mang lại bởi Riverpark Premier tọa lạc tại vị trí đắc địa, mật độ xây dựng thấp, kết nối hạ tầng thuận tiện… Dự án này hội tụ cùng lúc 5 lợi thế vàng của bất động sản: Cận thị, cận giang, cận lộ, cận công viên, cận trường học; lượng sản phẩm hữu hạn, chỉ 268 căn hộ cho toàn dự án và là dự án đầu tiên, duy nhất ở Phú Mỹ Hưng mà người mua nhà có thể chọn nhà trong “8 hướng”: Bắc, Tây-Bắc, Đông, Đông Bắc, Đông–Nam, Nam, Tây–Nam, Tây do cách thiết kế 3 tòa nhà của dự án như tam giác cân.

Lịch thanh toán của Riverpark Premier cũng được khách hàng đánh giá cao, chỉ 1%/tháng và tổng giá trị thanh toán đến lúc nhận nhà chỉ 50%, phần còn lại sẽ thanh toán vào thời điểm căn hộ được bàn giao. Ngoài ra, có hơn 30 ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng vay mua nhà với lãi suất ưu đãi như BIDV, Shinhanbank, Vietcombank… trong đó nhiều ngân hàng dành lãi suất trong 12 tháng đầu tiên ở mức 6%/năm.

Theo đại diện chủ đầu tư, Riverpark Premier không chỉ được định vị mức độ cao cấp của căn hộ về thiết kế, vật liệu xây dựng, mà yếu tố được Phú Mỹ Hưng nhấn mạnh nằm ở giá trị trường tồn của sản phẩm. Đó là những giá trị mà người sử dụng được thụ hưởng, là giá trị còn lại sau cùng: Vị trí, mật độ xây dựng, hệ số sử dụng đất (FAR) và cộng đồng. Đó cũng là 3 giá trị cơ bản của dự án tạo nên một chuỗi giá trị khó có khả năng hoán đổi và đó cũng là yếu tố làm giá trị dự án gia tăng với biên độ cao mà người mua Riverpark Premier cảm thấy thỏa mãn khi sở hữu căn hộ.


Toàn cảnh dự án.

Trong bối cảnh các chủ đầu tư ồ ạt bung hàng và bán hàng bằng mọi giá như hiện nay, Phú Mỹ Hưng chọn cách riêng. Ngoài việc khai thác sản phẩm với số lượng hữu hạn, dành nhiều không gian xanh, mở để đảm bảo chất lượng cuộc sống, quy trình kinh doanh, tiếp cận khách hàng cũng mang tính chọn lọc, giới hạn. Theo đó, sau khi tìm hiểu thông tin dự án, tham quan nhà mẫu nếu khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Riverpark Premier, khách hàng sẽ điền thông tin vào “Hồ sơ đăng ký đặt mua căn hộ Riverpark Premier” và gửi về cho công ty Phú Mỹ Hưng. Thông qua hồ sơ đăng ký đặt mua này, công ty sẽ có thể tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng cũng như xác định được đúng người mua thực và tiến hành mời khách hàng tham gia rút thăm chọn mua căn hộ. Với số lượng khách hàng cùng quan tâm một sản phẩm nhiều nên công ty áp dụng phương thức bốc thăm xác định thứ tự ưu tiên chọn sản phẩm theo quy định của Bộ Xây dựng. Dự kiến, đợt công bố cuối cùng với toà nhà đẹp nhất sẽ được tổ chức vào ngày 10/9/2016.

Nguyên Bình

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn