Phân khúc bất động sản tầm trung nhộn nhip với nhiều giao dịch

Wednesday, August 31, 2016
Trong đó có đủ các loại hình bất động sản từ nhà phố, đất nền đến căn hộ, biệt thự đồng loạt được các doanh nghiệp bất động sản chào hàng.

Chuẩn bị cho cuộc đua nước rút 6 tháng cuối năm, thị trường bất động sản nhộn nhịp trở lại. Các doanh nghiệp mạnh dạn tăng tốc bung hàng loạt dự án mới có mức giá dao động từ 23 - 35 triệu đồng/m2.



Đối với những dự án giá tốt, đúng nhu cầu sở hữu của khách hàng thì lượng giao dịch thành công cao.

Đáng chú ý nhất là phân khúc bất động sản tầm trung với giao dịch được đánh giá là khá tốt, rất nhiều dự án tầm trung khi tung ra thị trường được khách hàng đón nhận.

Trong đó có đủ các loại hình bất động sản từ nhà phố, đất nền đến căn hộ, biệt thự đồng loạt được các doanh nghiệp bất động sản chào hàng. Tiêu biểu có dự án căn hộ Diamond Lotus của Công ty Phúc Khang có giá bán từ 34 triệu đồng/m2 thu hút người mua thời gian qua.

Theo ông Trương Anh Tú, Giám đốc phát triển kinh doanh Công ty Phúc Khang, dù mới tung ra thị trường trong năm 2016 nhưng dự án được khách hàng quan tâm và giao dịch khá tốt.

Với mức giá từ 20 – 25 triệu đồng/m2 (khoảng 1,1 tỷ đồng/căn), dự án Moonlingt Residences (Q.Thủ Đức) của Công ty Hưng Thịnh hiện đã bán ra được khoảng 70% và tiếp tục được nhiều khách hàng quan tâm.

Bên cạnh phân khúc căn hộ, đất nền - nhà phố cũng nhộn nhịp giao dịch thời gian qua. Tại sa bàn dự án Gia Long Reverside (Bình Chánh, TP.HCM) của Công ty Địa ốc Gia Long có rất nhiều khách hàng đến tìm hiểu.

Dự án có mức giá khá mềm, từ 5 triệu đồng/m2 (khoảng 370 triệu đồng/nền). Anh Văn Quyền, Trưởng phòng kinh doanh Công ty Địa ốc Gia Long cho biết, đa số các nền được bán cho nhà đầu tư. Họ sẽ bán lại hoặc mua để xây dựng phòng trọ cho thuê.

Được biết, mặc dù mới công bố 1 tháng nay nhưng dự án đã bán được khoảng 30% trong tổng số 337 nền.

Chứng kiến không khí mở bán sản phẩm của các doanh nghiệp bất động sản trong thời gian qua có thể thấy mối quan tâm mạnh mẽ của khách hàng đến các dự án tầm trung.

Một chuyện gia bất động sản nhận định: "Đối với những dự án giá tốt, đúng nhu cầu sở hữu của khách hàng thì giao dịch vẫn rất tốt. Mỗi phân khúc có đối tượng khách hàng riêng và bản thân DN có chiến lược bán hàng riêng để “hút” người mua”.

Chặng đua 6 tháng đầu năm đã trôi qua, đây cũng là thời điểm mà các doanh nghiệp tăng tốc để đạt chỉ tiêu kinh doanh cuối năm. Theo đó, các sản phẩm đưa ra thị trường đều kèm theo chiến dịch truyền thông rầm rộ và chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho sản phẩm.
Trong đợt mở bán dự án Jamona Golden Silk vừa qua, Sacomreal đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt: tặng khách hàng 17 chỉ vàng khi mua một biệt thự. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 40 triệu đồng vi vu Hàn Quốc.

Tương tự, với chính sách hỗ trợ người mua đột phá về lịch thanh toán và những quà tặng kèm “khủng”, dự án Camellia Garden của Nam Long tại Q.7 chào bán mức giá 6 – 12 tỷ đồng/căn đang nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Tại Quận 8 phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ/căn cũng đang giao dịch rất sôi động đặc biệt là dự án Căn hộ Heaven Riverview tọa lạc cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 8, được xem như là cú lội ngược dòng, khi đưa ra mức giá chỉ từ 800 triệu/căn với chất lượng vượt trội.


Vn Bất Động Sản Theo Pháp Luật TP


Thông tin khác:

Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn