Vì sao các dự án Phú Mỹ Hưng hút khách

Monday, October 3, 2016
Thành công của các dự án Phú Mỹ Hưng chính là do quy hoạch chuẩn quốc tế, hạ tầng đầy đủ, thiết kế khoa học, dịch vụ chu đáo và thanh toán ưu việt.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản khu Nam đang có dấu hiệu “trì trệ” do sự tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài, nhưng thông tin về tỷ lệ tiêu thụ đạt hơn 98% giao dịch thành công của Dự án Riverpark Premier do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng (PMH) làm chủ đầu tư đã trở thành minh chứng rõ nhất cho sức hút của các dự án PMH, đồng thời, ngầm khẳng định vị thế của thương hiệu Phú Mỹ Hưng trên sàn giao dịch bất động sản TP.HCM.

Đẳng cấp một thương hiệu

Một điểm dễ nhận thấy từ mọi khách hàng khi nhận định về sự thành công của các dự án bất động sản (BĐS) PMH chính là hạ tầng đầy đủ, dịch vụ chu đáo, thông tin minh bạch.


Saigon South Residences - căn hộ Phú Mỹ Hưng trong tầm tay, chỉ từ 20 triệu đồng/tháng.

Nhắc đến thương hiệu PMH, không thể không nghĩ ngay đến những dự án đẳng cấp đóng vai trò kiến tạo như Chateau, Le Jardin, Riverpark Residences... và gần đây nhất là Riverpark Premier, dự án khu căn hộ cao cấp sở hữu vị trí cuối cùng cạnh sông của khu Cảnh Đồi - khu vực có quy hoạch hạ tầng hoàn thiện bậc nhất đô thị PMH. Riverpark Premier đã và đang làm “dậy sóng” thị trường BĐS TP.HCM khi cả 2 giai đoạn công bố của dự án này đều sở hữu những “chiến tích” khủng.

Khảo sát tại hiện trường sự kiện công bố đợt 2 của Riverpark Premier, lý do khách chọn mua căn hộ phần lớn nghiêng về quy hoạch đô thị. Theo nhiều khách hàng, thực tế, tại Việt Nam từ năm 1986 đến nay, duy nhất PMH là khu đô thị được quy hoạch bài bản và phát triển theo đúng quy hoạch đặt ra. Xứng đáng với danh hiệu được trao tặng - Đô thị kiểu mẫu, PMH được quy hoạch hoàn chỉnh về mặt cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội, phát triển đồng bộ 8 khu chức năng gồm 5 khu dân cư và 3 khu dịch vụ. Trong đó, chủ đầu tư dành phần lớn diện tích đất trong đô thị để tạo dựng các khoảng không gian xanh mở và phát triển các tiện ích công cộng, nhằm tối ưu hóa chất lượng môi trường sống cho cư dân. Đây cũng là yếu tố ghi điểm mà khách hàng ghi nhận ở PMH, khi mà chủ đầu tư vẫn luôn nỗ lực kiến tạo nên các giá trị cộng thêm cho khách hàng như gia tăng các hình thức dịch vụ và tiện ích theo nhu cầu. Bên cạnh đó, phải kể đến đội ngũ quản lý hạ tầng, dịch vụ đô thị, công tác an ninh và chăm sóc sau bán hàng cũng do PMH đảm trách, tạo sự an tâm cho khách hàng.

“Xuất khẩu” thương hiệu Phú Mỹ Hưng

Trong bối cảnh xã hội hiện đại ngày nay, ngoài các giá trị hữu hình của chính căn nhà, thì chất lượng không gian sống cũng như môi trường cộng đồng xung quanh ngôi nhà cũng không kém phần quan trọng. Không gian sống an lành, xanh, sạch trong một cộng đồng thân thiện với nếp sống văn minh là những giá trị cốt lõi mà không có bất kì giá trị vật lý nào có thể quy đổi được khi chọn mua nhà để sinh sống tại đô thị PMH.

Vì vậy, với chủ trương nhân rộng chất lượng không gian sống ra nhiều đối tượng hơn nữa, chủ đầu tư PMH đã quyết định sẽ đưa ra thị trường dự án mới Saigon South Residences vào tháng 10 tới đây.

Đây cũng chính là dự án đầu tiên mà PMH mở rộng và vươn ra bên ngoài khuôn viên đô thị PMH hiện hữu. Ưu điểm vượt trội là sự hài hòa không gian sống sinh thái và tiện ích đô thị, Saigon South Residences là dự án duy nhất hiện nay sở hữu đến 69 tiện ích phục vụ cho cả 3 thế hệ trong cùng một không gian xanh mở rộng lớn.

Dự án mới có vị trí liền kề khu đô thị hiện hữu do vậy thừa hưởng đầy đủ các giá trị quy hoạch hạ tầng và xã hội của Phú Mỹ Hưng như hệ thống giáo dục hoàn thiện các cấp từ mầm non cho đến đại học, bệnh viện và các dịch vụ chăm sóc y tế, khu phức hợp văn phòng, khu trung tâm thương mại, hành chính…

Với nhịp độ phát triển mạnh mẽ hiện nay, nhu cầu xã hội ngày càng cao, đòi hỏi sự đa dạng thuận tiện ở tất cả phương diện, nhưng không làm mất đi sự tinh tế mà vẫn tràn đầy cảm xúc. Tương lai, “không gian sống PMH” sẽ tiếp tục được PMH tập trung đầu tư xây dựng và lan tỏa trên quy mô rộng hơn để mọi người dân có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước trong tầm tay.





Các tin liên quan khác

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn