Ca sĩ chính nhóm Westlife phá sản vì kinh doanh nhà đất

Sunday, June 17, 2012
Shane Filan - một trong những ca sĩ chính của nhóm nhạc Ireland nổi tiếng Westlife - vừa tuyên bố phá sản sau khi nợ tới 28 triệu USD vì kinh doanh bất động sản thua lỗ.


Shane Filan phá sản vì kinh doanh bất động sản thua lỗ - Ảnh: The Irish Sun

Shane Filan đã rơi vào tình trạng khó khăn sau khi Công ty bất động sản Shafin Developments do anh và người anh trai Finbarr cùng đầu tư chung vay ngân hàng khoản tiền lớn để đổ vào các dự án xây dựng nhà ở, nhà dưỡng lão và siêu thị.

Tuy nhiên, ngành bất động sản “đóng băng” đã khiến một loạt dự án này bị ngưng trệ và Shane không thể thanh toán nổi khoản nợ 28 triệu USD.

Vì vậy, đầu tuần vừa qua Tòa án Kingston County (Anh) đã tuyên bố nam ca sĩ này phá sản.

Chia sẻ về tình hình tài chính của mình, Shane Filan cho biết: “Cùng với các chuyên gia tài chính và pháp luật, tôi đã mất hàng tháng trời để tìm ra những phương án giải quyết vấn đề, tránh cho việc phá sản không xảy ra…. Nhưng kết cục này hoàn toàn khiến tôi kiệt sức”.

Là thành viên của một trong những nhóm nhạc nổi tiếng khắp thế giới, Shane Filan từng chia sẻ với nhóm Westlife số tài sản lên tới 48,2 triệu USD nhưng mới đây anh đã phải bán đi chiếc xe Aston Martin của mình với giá chỉ hơn 500.000 USD.

Chàng ca sĩ 32 tuổi này cho biết trước mắt anh sẽ tập trung vào chuyến lưu diễn chia tay cùng với nhóm Westlife trước khi bắt đầu sự nghiệp đơn ca để “xây dựng tương lai cho vợ và ba đứa con” của mình.

Dự kiến những đêm diễn nói trên sẽ mang về cho Shane khoảng 6,2 triệu USD. 

Theo contactmusic/ TTO

Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong Gia Re | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat | Nhà Đất Bình Dương

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn