Căn hộ Park Premier

Wednesday, July 8, 2015
Căn hộ cao cấp Park Premier được thiết kế theo phong cách Singapore nên các căn hộ Park Premier ghi điểm tuyệt đối với khách tham quan không chỉ với vẻ tiện nghi hiện đại thường thấy mà còn bởi thiết kế thông minh, ưu việt thể hiện guu thẩm mỹ sang trọng, quý phái của gia chủ. Chính vì thế khi nhắc đến căn hộ Park Premier người ta thường nghĩ đến một căn hộ siêu sang chỉ dành cho những người có thu nhập cao.


Phối cảnh tổng thể căn hộ park premier


    Vị trí: Khu 12, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Tp.HCM
    Diện tích khuôn viên đất: 2,4ha
    Tầng hầm: 1,3ha
    Mật độ xây dựng: 21,6%
    Diện tích cây xanh, công cộng: 1,5ha
    Diện tích căn hộ: 52- 106m2
    Loại căn hộ: 2-3 phòng ngủ.
    Tầng cao: 27 - 28 tầng.
    Thời gian dự kiến hoàn thành: Quý II, năm 2016ình.
    Nhà thầu chính: Cty xây dựng Hòa Bình
    Ngân hàng tài trợ: VP Bank


Phối cảnh tổng thể căn hộ cao cấp park premier


Vị trí căn hộ Park Premier

Căn hộ Park Premier là một trong những block của dự án The Park Residence nên các căn hộ tại đây mang đặc điểm vị trí đắc địa của The Park Residence.

– Tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ – 1 trong những tuyến đường huyết mạch và chủ đạo của thành phố HCM.

– 3 mặt giáp công viên lớn: Đảm bảo cho bạn không gian sống trong lành, thoáng mát, giao hòa với thiên nhiên.

– Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ với hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại nên có thể di chuyển đến các vùng khác thuận tiện, nhanh chóng. Từ đây, bạn chỉ mất 5 phút để đến siêu thị Lotte Q7, Vivo City, tới chợ Bến Thành mất 10 phút và 12 phút để tới UBND thành phố. Ngoài ra việc di chuyển tới bệnh viện FV, bệnh viện Tâm Đức, và sân golf 36 lỗ của khu Nam, khu làng đại học, biệt thự Phú Long, biệt thự Galleria cao cấp cũng rất thuận tiện.



Vị trí đắc địa căn hộ Park Premier

Có thể nói, chính vị trí đắc địa này của dự án khiến mọi cư dân tại đây luôn được sống trong cảm giác tiện nghi, thoải mái, thuận lợi để hưởng trọn mọi tiện nghi của cuộc sống hiện đại.

Tiện ích căn hộ Park Premier

Tuy là một trong những block của The Park Residence nhưng điểm khác biệt đó là các căn hộ cao cấp Park Premier được dụng công thiết kế và bài trí để cống hiến cho người dân tại đây cuộc sống sang trọng – tiện nghi – đẳng cấp bậc nhất Tp HCM. Chính vì thế các căn hộ Park Premier đều có những tiện ích sau.

Tiện ích chung của căn hộ Park Premier

Sân tennis
Hồ bơi chân mây rộng 2000m2
Phòng Gym  360 độ
Thư viện
Nhà hàng
Siêu thị mini
Nhà trẻ quốc tế

Sân chơi đảm bảo


Phòng tập Gym với view cực đẹp tại dự án Park Premier

Tại các căn hộ Park Premier cư dân hoàn toàn được hưởng các tiện ích chung của các căn hộ cao cấp nói chung tại The Park Residence như: Phòng tập gym – yoga với góc nhìn đẹp, độc đáo rộng 2000 m2 với đầy đủ tiện nghi, đường chạy bộ dưới tán cây, sân chơi cho trẻ nhỏ an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người lớn, trẻ phát triển năng động và thông minh…

Tiện ích hạng sang của các căn hộ Park Premier



Không gian giải trí dành riêng cho cư dân tại Park Premier

– Các căn hộ cao cấp được trang bị hệ thống liên lạc nội bộ thông minh intercom quản lý ra vào, đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân nơi đây.

– Nột thất với điểm nhấn tủ bếp và kệ bếp, sàn nhà với chất liệu cao cấp, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất.

– Hệ thống điều hòa Multi – split và các thiết bị điện tử , điện lành khác đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, tạo không khí trong lành…

Điểm đặc biệt làm nên yếu tố sang trọng cho căn hộ chính là không gian được thiết kế hài hòa, nội thất được bài trí hợp lý, tô điểm cho không gian trở nên ấn tượng hơn. Không dừng lại ở đó, điểm đặc biệt làm nên thương hiệu “ sang chảnh” cho các căn hộ Park Premier đó là:

– Đại sảnh được thiết kế đúng tiêu chuẩn căn hộ hạng sang vừa sang trọng, lịch lãm nhưng lại có cảm giác ấm cúng, thân thiện.


Sảnh tiếp khách đẳng cấp tại Park Premier

– Dịch vụ concierge 12/7: Dịch vụ thẻ từ thanh toán hóa đơn điện, nước…đều được nhân viên bảo vệ chuyến đến tận tay khách hàng.


Dịch vụ concierge 12/7 tại Park Premier

– Có phòng mail room được thiết kế đẹp mắt, trang nhã để bạn có thể trả lời thư điện tử một cách hiệu quả.

Có thể khẳng định, nếu chỉ mua những đồ đắt tiền về trang trí thì không đủ để tạo nên vẻ sang trọng, lịch lãm cho căn hộ mà cần hơn đó là óc thẩm mỹ và khả năng sáng tạo của con người. Căn hộ Park Premier đã làm rất tốt đều đó khi kết hợp hài hòa giữa ý tưởng thiết kế hiện đại thông minh với nội thất cao cấp để cống hiến cho khách hàng những căn hộ có thể tôn vinh đẳng cấp của gia chủ.

Chủ đầu tư căn hộ Park Premier

Tập đoàn MIK làm chủ đầu tư dự án Park Premier

Quý khách cần được tư vấn thêm về dự án căn hộ Park Premier vui lòng liên hệ:

Hotline: 


tags: park premier, the park premier, can ho park premier, can ho cao cap park premier, căn hộ cao cấp park premier


Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn