Căn hộ Park Premier Luxury tiêu chuẩn 5 sao

Saturday, July 11, 2015
Căn hộ Park Premier Luxury tiêu chuẩn 5 sao ngay trung tâm Nam Sài Gòn. Chỉ 20% nhận nhà. Thuê 16 triệu/tháng. Cho vay không chứng minh thu nhập.


Bán Căn hộ Park Premier Diện tích chi tiết như sau:
Căn hộ: 58,47m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 WC, 1 ban công, 1 sân phơi
Căn hộ: 60,22m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1WC, 1 ban công, 1 sân phơi
Căn hộ: 73,82m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 WC, 1 ban công, 1 sân phơi
Căn hộ: 83,83m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 WC, 1 ban công, 1 sân phơi
Căn hộ: 106,01m2 gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 sân phơi, 2WC, 1 ban công

*** Đặt biệt cam kết đảm bảo tiến độ xây dựng từ ngân hàng VPBank. Và nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn khác.
Để biết thêm thông tin và xem nhà mẫu xin vui lòng liên hệ:


Tập đoàn M.I.K là tập đoàn phát triển dự án bất động sản cao cấp bật nhất TP. HCM, có tiềm lực kinh tế lớn mạnh, uy tín trên thị trường, luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của người dân hiện nay.

Bên cạnh việc thành công từ những dự án cao cấp như: căn hộ Imperia An Phú quận 2, căn hộ dịch vụ siêu sang Ascott Waterfront Saigon quận 1 cùng nhiều khu resort và villa tại Phan Thiết, Phú Quốc, đặc biệt là khu căn hộ The Park Residence. Tiếp nói những thành công đó M.I.K giới thiệu đến khách hang khu căn hộ Park Premier Luxury tiêu chuẩn 5 sao ngay tại Nam Sài Gòn.



Hình ảnh phối cảnh căn hộ Park Premier

Park Premier sở hữu vị trí đắc địa trung khu Nam Sài Gòn

Căn hộ Park Premier nằm ngay mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi tại Nam Sài Gòn, từ Park Premier bạn dễ dàng di chuyển về về trung tâm quận 1, chợ Bến Thành chỉ 10 phút xe máy, qua quận 2 bằng cầu Phú Mỹ chỉ 15 phút đi xe, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Có thể nói Park Premierđược xem là trung tâm của các trung tâm tại Nam Sài Gòn.



Hình ảnh hồ bơi lớn nhất Việt Nam

Can ho Park Premier nằm trong tổng thể khu căn hộ The Park Residence và đây là tòa tháp được xây cao cấp nhất dự án nhằm đáp ứng nhu cầu cho mọi phân khúc khách hàng. Park Premier tòa tháp gồm có 294 căn hộ đa dạng diện tích, được bàn giao hoàn thiện cơ bản, sảnh Lobby được chủ đầu tư M.I.K thiết kế cao cấp.

Phong cách sống thượng lưu ngay tại Park Premier

Sử dụng thẻ từ an ninh từ sảnh căn hộ đến từng căn hộ nên rất an ninh, tọa sự riêng tư và an toàn nhất cho mỗi cư dân sinh sống tại đây, tất cả các sảnh đều được trang bị Camera rất an ninh, hệ thống Intercom được kết nối từ sảnh đến từng căn hộ. Hoàn thiện tủ bếp và kệ bếp kể cả tủ bếp trên, có đèn chiếu sáng, Thiết bị vệ sinh cao cấp, có vách kính trong nhà vệ sinh. Có 3 cục lạnh và 1 cục nóng được trang bị cho mỗi căn hộ, miễn phí 2 năm phí dịch vụ, miễn phí chỗ đâu xe hơi 2 năm cho căn 106m2, và 2 năm xe máy cho các căn hộ nhỏ hơn. 8 căn penthouse duy nhất, 147m2/căn tầng 27, penthouse 1 tầng.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách Châu Âu

Căn hộ Park Premier được thiết kế mở lấy gió và ánh sang tự nhiên từ phòng khách, phòng ngủ, bếp. Chủ đầu tư M.I.K còn chú trọng đến không gian bên trong căn hộ có thể sử dụng hết công năng ở mọi vị trí.




Hình ảnh thiết kế căn hộ

Căn hộ Park Premier với phương thức thanh toán 20% nhận nhà, cam kết thuê lại 5 năm với nhiều quà tặng có giá trị khác. Đây thực sự là cơ hộ hấp dẫn để khách hàng có thể chọn lựa cho mình một căn hộ cao cấp vừa túi tiền, chủ đầu tư uy tín, giao thông thuận lợi tại Nam Sài Gòn phát triển từng ngày.

Để biết thêm thông tin và xem nhà mẫu xin vui lòng liên hệ:



Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn