thiết kế web nhanh và miễn phí với google site

Monday, July 16, 2012

Hướng dẫn thiết kế web bằng google site nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí. tiết kiệm chi phí và rất đơn giản và nhanh chóng. 

Việc thiết kế web là một công việc mà mọi người dùng Internet hiện nay đều muốn thực hiện. Tuy nhiên, không phải người nào cũng có điều kiện trải qua các khóa học lập trình web hoặc thiết kế web nên công việc ấy tưởng chừng "vô vọng" đối với những bạn không chuyên. Nhưng hiện nay có thể nói việc thiết kế website là một việc làm khá dễ dàng đối với mọi người vì Google cung cấp một dịch vụ miễn phí. 

Để có một Web chuyên nghiệp thì Google Sites sẽ giúp cho các bạn sinh viên, các tập thể và thậm chí là các trẻ em nhanh chóng tạo lập một trang web riêng cho mình với những hình ảnh, bài viết khá phong phú. Bây giờ, các bạn có thể bắt tay vào việc thiết kế web với Google Sites

Đăng kí trang Web:
Đầu tiên, các bạn truy cập vào: http://sites.google.com. Kế đến, cần nhập vào địa chỉ email và mật khẩu, nếu chưa có địa chỉ email của google thì các bạn hãy đăng kí tại http://mail.google.com (quá trình đăng kí đơn giản và miễn phí), rồi nhấn nút Create site ở cửa sổ kế tiếp. Trong cửa sổ Create new site, các bạn cần điền đầy đủ các thông tin: đặt tên trang web của bạn (Site name), mô tả trang web (Site description); chọn chủ đề (Site theme), có thể nhấn More themes để tìm thấy các giao diện khác; nhập mã số hiển thị (Please type the code shown), cuối cùng nhấn nút Create site để hoàn tất và bước vào việc thiết kế một trang web của riêng bạn.

Đăng ký google site để thiết kế web chuyên nghiệp

Thiết kế Web:

Sau khi đăng kí tài khoản xong, các bạn sẽ bước vào giao diện thiết kế sẽ thấy các công cụ cho việc xây dựng trang web.

Bước 1: Ở trang đầu tiên, các bạn nhấn nút Edit page (hình chiếc bút chì ở góc trên bên phải) để thiết kế trang chủ. Công cụ này có cửa sổ giống như Word nên rất thuận lợi cho các bạn, gồm có các tính năng như Insert (chèn hình ảnh, link, liên kết với các dịch vụ khác của Google: Google Document; Google Video;....và YouTube)Format (gõ chỉ số trên, dưới, canh lề,...), Table (chèn bảng)Layout (bố trí trang web thành 01 hoặc 02 cột)

Xem thêm bản đầy đủ tại đây: thiet ke web

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn