Tìm hiểu Dự án Làng Sen Việt Nam - Phúc Khang

Wednesday, July 29, 2015
Làng Sen Việt Nam - Khu đại đô thị văn hoá lớn nhất Việt Nam Một sản phẩm của Phúc Khang Corporation

Có thể nói dự án Làng Sen Việt Nam là dự án đất nền có nhiều tiện ích nhất Việt Nam từ trước đến nay. Và đây chính là điều sẽ thúc đẩy giá trị dự án tăng cao trong thời gian ngắn.


Toạ lạc tại huyện Đức Hoà, Long An, dự án Làng Sen Việt Nam chỉ cách trung tâm TPHCM 30 phút đi xe. Chính vì vậy, dự án Làng Sen Việt Nam được dự đoán sẽ trở thành điểm đến mới của người Sài Gòn bởi những giá trị văn hoá, cộng đồng mà nó mang lại.


Sau 1 tuần làm việc mệt mỏi, thật tuyệt vời nếu cả gia đình bạn được sống hoà mình vào thiên nhiên, dưới những tán cây xanh mát rượi. Bạn như sống lại những ký ức tuổi thơ với giếng nước, gốc đa đặc trưng của miền Bắc hay những mảng tường vàng, hàng bông giấy, những chiếc đèn lồng của miền Trung hoặc cũng có thể là những phiên chợ nổi lừng danh của miền Tây sông nước. Dự án Làng Sen Việt Nam chắc chắn sẽ làm cho những người con xa xứ vơi đi nỗi nhớ nhà và tìm lại được cảm giác đang sống tại chinh nơi mà mình sinh ra ngay giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Nằm liền kề trung tâm TP.HCM, Làng Sen Việt Nam sở hữu một vị trí thuận lợi cho mọi nhu cầu Đầu Tư - An cư - Nghỉ dưỡng nhưng lại thật dễ dàng để sở hữu chỉ với 20 phút di chuyển theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm hoặc Đại lộ Võ Văn Kiệt theo đường Trần Văn Giàu, Trần Đại Nghĩa. Từ Làng Sen Việt Nam, chúng ta dễ dàng di chuyển vào Chợ Lớn, Quận 1 hay Sân bay Tân Sơn Nhất, đặc biệt để đến các tiện ích xung quanh như Bến xe Miền Tây - Siêu thị Co.op Mart, bệnh viện, trung tâm hành chính, trường học các cấp chỉ mất 10 phút.



Trung Tâm Hội Nghị Tre Việt

Toạ lạc trên mặt hồ Tịnh Đế Liên là trung tâm hội nghị Tre Việt độc đáo và duy nhất tại Việt Nam. Trong tương lai, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà tổ chức hội nghị, sự kiện, giao lưu văn hoá ẩm thực,... Làng Sen Việt Nam sẽ trở thành điểm đến của người dân Sài Gòn sành điệu.


Tòa nhà Phúc Khang Sen Việt

Được thiết kế đặc sắc, đất nền làng sen nổi bật với việc bố trí nhiều mảng xanh trên diện đứng, là công trình cao nhất dự án, tích hợp nhiều chức năng và tiện ích như: trụ sở giao dịch, rạp chiếu phim, siêu thị, trung tâm thể dục, khu vui chơi trẻ em.


Trường Trung Học Hoa Trạng Nguyên

Được thiết kế với không gian thoáng rộng, phục vụ cho khoảng 700 học sinh, mái trường được phủ xanh là một nét kiến trúc độc đáo và chủ đạo của Làng Sen Việt Nam, tạo nên môi trường học lý tưởng khi kiến trúc công trình được kéo gần với cảnh quan thiên nhiên xung quanh như một thể thống nhất.



Phố Thương Mại Cửu Long - Sông Hồng

Ý tưởng được khơi gợi từ sông Hồng và sông Cửu Long, 2 con sông gắn bó với người Việt Nam, từ trong những trang sách cho đến cuộc sống thực. Đây là nơi sẽ làm sống lại truyền thống văn hoá dân tộc thông qua các hoạt động lễ hội. Đây cũng chính là điểm đến của bất kỳ ai muốn tìm hiểu thêm về Làng Sen Việt Nam.

Trường Kỹ Năng Phù Đổng Thiên Vương

Đây là nơi mà những đứa trẻ sống ở thành thị phồn hoa sẽ được hoà mình với thiên nhiên, học những bài học kỹ năng từ thực tế. Không những thế, dự án đất nền Làng Sen dành cho con trẻ còn được sống trong 1 không gian đầy ấp truyền thống văn hoá dân tộc, được trải nghiệm những lễ hội truyền thống thay cho những bài học khô khan.




Đường Về Quê Hương

Dù bạn là ai, bạn đến từ đâu, bạn cũng có thể tìm thấy hình ảnh quê hương mình ngay tại Làng Sen Việt Nam. Từ cây đa, giếng nước của miền Bắc đến tường vàng hoa giấy của miền Trung hay những phiên chợ nổi đặc trưng của miền Nam. Cả gia đình bạn sẽ được sống trong bầu không khí đậm đà bản sắc dân tộc nhưng cũng không kém phần hiện đại, tinh tế.



Dự án Làng Sen Việt Nam được đánh giá là đứa con tinh thần và là sản phẩm tâm huyết nhất của chủ đầu tư Phúc Khang Corp. Nơi đây hứa hẹn sẽ là 1 Khu đô thị văn hóa – thương mại – du lịch kiểu mẫu lớn nhất của cả nước.

Làng Sen Việt nam sẽ mang lại cho cộng đồng một môi trường sống lý tưởng gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại và đẳng cấp.

Cuộc sống hiện đại, năng động, đẳng cấp và ngập tràn mảng xanh giữa lòng thành phố đang chờ đón bạn tại Làng Sen Việt Nam. Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất .



Khách tham quan và tìm hiểu Dự án Làng Sen Việt Nam tại gian hàng Công ty Phúc Khang



Hình ảnh khách đặt chỗ và đặt mua đất nền làng sen tại KHÁCH SẠN WINDSOR PLAZA Quận 5.

Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn