Hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội dự án Bright City tăng từng ngày

Saturday, August 29, 2015
Ngày 22/8/2015 vừa qua, Liên minh các sàn giao dịch bất động sản: Hưng Gia Land, HT Land, Hội quán Bất động sản đã tổ chức buổi lễ công bố và tiếp nhận đăng kí mua nhà ở xã hội dự án Bright City trước sự chứng kiến của đông đảo khách hàng và các cơ quan báo chí.


Tại buổi lễ, dự án nhà ở xã hội Bright City được chủ đầu tư (Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long) giới thiệu đến công chúng là tổ hợp 4 tòa nhà 35 tầng nằm trên quốc lộ 32 trọng yếu (chỉ cách Cầu Giấy 5km) được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 14350m2 với khối đế gồm 6 tầng làm trung tâm thương mại, nhà trẻ, khu vực sinh hoạt công cộng… các căn hộ được bố trí hợp lí từ tầng 7 tới 35. Dự án được thiết kế đa dạng về diện tích từ 44.4m2 đến 70m2 với 2 phòng ngủ nhưng vẫn đảm bảo được tính khoa học trong căn hộ, đảm bảo tận dụng đủ sáng, đủ gió, tận dụng tối đa không gian và các yếu tố tự nhiên.


Buổi tiếp nhận đăng ký mua nhà ở xã hội Bright City thu hút đông đảo khách mời, các cơ quan báo chí


Dự án Bright City nằm trong gói vay 30.000 tỷ theo Nghị Quyết Số 02/NQ-CP của Chính Phủ, được Ngân hàng BIDV Tây Hà Nội cho vay lên đến 80%, cùng chế độ thanh toán rất linh hoạt của các nhà phân phối chính thức (chia thành 8 lần) sẽ giúp cho người mua giảm được nhiều áp lực, tăng niềm tin khi mua nhà. 

Đến dự buổi lễ với mong muốn sẽ sở hữu được căn hộ tại Bright City, chị Nguyễn Vân Anh ở Hòa Bình chia sẻ: “Vợ chồng tôi là người ngoại tỉnh, thu nhập không cao, đang công tác và tạm trú tại Nam Từ Liêm. Khi biết tin dự án Bright City chính thức mở bán các căn hộ có diện tích phù hợp nhu cầu sử dụng với mức giá hợp lí tôi đã nộp hồ sơ đăng kí ngay”.



Buổi lễ đã diễn ra trong không khí phấn khởi, có rất nhiều câu hỏi, mối quan tâm về chất lượng xây dựng, tiến độ hoàn thiện... của khách hàng đã được đặt ra. Chủ đầu tư cam kết đến 30/9/2015 sẽ hoàn thành móng 04 tòa nhà (hiện tại đã xong móng gần 3 tòa), bàn giao nhà vào quý III/2017 cho khách hàng dưới sự bảo lãnh tiến độ của Ngân hàng BIDV. Đơn vị phân phối cho biết đã có hơn 200 khách hàng có đầy đủ hồ sơ đăng kí, từ thời điểm công bố dự án tới nay con số khách hàng đăng kí gửi hồ sơ từ các cơ quan ban ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân tại Hà Nội là gần 1000 người và vẫn không ngừng tăng lên. Điều này chứng tỏ nhu cầu sở hữu nhà ở xã hội đang khá cao. Đáp lại sự mong mỏi của khách hàng, đơn vị phân phối cũng khẳng định sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình khách hàng trong khâu hoàn thiện hồ sơ, thủ tục mua nhà, góp phần làm bình ổn thị trường bất động sản phía Tây thủ đô nói riêng, Hà Nội nói chung.


(Theo Bất động sản Hưng Gia)



Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong 

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn