Mở bán Khu căn hộ The Krista, phương thức thanh toán hấp dẫn

Thursday, August 20, 2015
Khu căn hộ The Krista cho CĐT Singapore phát triển tại Quận 2 mở bán ngày 23/08/2015 là tâm điểm chú ý tại Khu Đông nhờ Phương thức thanh toán cực ưu đãi và nhiều hỗ trợ dành cho khách hàng lần đầu sở hữu căn hộ.

Sau khi phát triển thành công các dự án phân khúc cao cấp như The Vista, Vista Verde tại Tp.HCM, CapitaLand (Singapore) kết hợp cùng đối tác Việt Nam uy tín – Khang Điền, tiếp tục mở bán dự án The Krista tại khu dân cư đông đúc Bình Trưng Đông, Quận 2 với mức giá rất phù hợp với đối tượng mua nhà để ở và nhiều ưu đãi dành cho mọi khách hàng đến tham quan nhà mẫu cũng như khách đặt cọc mua căn hộ trong ngày mở bán 23/08/2015 tại GEM Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm.


Phối cảnh hồ bơi phong cách resort dự án The Krista

The Krista được thiết kế như một Singapore thu nhỏ với các tiện ích từ dự án cao cấp như hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng, phòng tập gyms với thiết bị hiện đại cùng thiết kế độc đáo, các khu vui chơi dành cho trẻ em trong nhà và ngoài trời, phòng sinh hoạt chung, karaoke và BBQ cùng không gian xanh mát trải dài khắp dự án. Các không gian đều được thiết kế trau chuốt nhằm hướng tới một môi trường sống hài hòa cho cư dân tương lai.


Khu vực bếp thiết kế hiện đại, sang trọng


Tuy chất lượng và thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, nhưng The Krista được mọi người quan tâm vì có giá bán rất Việt Nam: giá khởi điểm chỉ từ 1,5 tỷ/ căn (chưa bao gồm VAT) cho căn 02 phòng ngủ và người mua nhà có thể lựa chọn Phương án bàn giao cơ bản hoặc bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore. Đây là một mức giá được thị trường đánh giá là rất mềm so với các dự án ngoại có thiết kế và mức đầu tư về cảnh quan và tiện ích tương đương.

Trong lần mở bán ưu đãi này, CapitaLand và Khang Điền dành cho các khách hàng đầu tiên phương thức thanh toán ưu đãi trong đó khách hàng chỉ phải thanh toán 30% giá bán căn hộ cho tới khi xây dựng hoàn tất so với việc phải thanh toán tới 70% giá bán căn hộ như các dự án khác. Khách hàng của dự án còn được ngân hàng Hong Leong Bank cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5.99%/ năm. Chủ đầu tư hiện đang làm việc với ngân hàng Techcombank để bảo lãnh dự án.


Phối cảnh lối vào dự án The Krista

Là một dự án hài hòa được các yếu tố từ chủ đầu tư, pháp lý, thiết kế, tiện ích và giá thành, phương thức thanh toán, The Krista hiện thu hút nhiều gia đình trẻ cân nhắc mua nhà lần đầu. Chị Thủy Tiên (nhân viên văn phòng làm việc ở Quận 2) mới quyết định đặt chỗ cho The Krista chia sẻ: “Em đã đi làm được ba năm và mong muốn mua căn hộ từ lâu để ổn định cuộc sống. Em muốn tìm căn hộ gần khu vực làm việc và có thiết kế trẻ trung, vừa có giá vừa tầm với nên đã chọn The Krista. Em chỉ bắt đầu trả từ 150 triệu đồng là đã có thể mua nhà tại một dự án với đầy đủ tiện nghi. Tốc độ thanh toán cũng rất giãn em có thể trả dần hàng tháng.”
Theo Đất Xanh Đông Á


Các tin liên quan khác

Tags: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn