Mở bán đợt cuối tòa Park 5, Vinhomes Times City-Park Hill với giá tốt

Wednesday, August 19, 2015
Từ ngày 15/8/2015, đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc chính thức mở bán đợt cuối tòa Park 5, Vinhomes Times City - Park Hill. Trong bối cảnh thị trường căn hộ cao cấp vẫn tiếp tục sôi động với nguồn cung phong phú, tòa Park 5 vẫn khẳng định được sức hút lớn nhờ mức giá tốt nhất cũng như quy hoạch xanh đồng bộ trong tổng thể dự án.

Tính đến thời điểm hiện tại, Park 5 là tòa duy nhất tại Vinhomes Times City - Park Hill được giao dịch với mức giá hợp lý chỉ từ 1,8 tỷ đồng/căn 1 phòng ngủ; 2,4 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ và 3,3 tỷ đồng/căn 3 phòng ngủ. Các căn hộ tại Park 5 được thiết kế với diện tích đa dạng từ 47,9 – 118,2m2, đặc biệt chú trọng tối ưu hóa ánh sáng và công năng sử dụng nhằm hướng đến tạo dựng một “phong cách sống resort trong lòng đô thị”.

Park 5 đặc biệt chú trọng thiết kế các căn hộ diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tiện lợi. Một căn hộ 63,4m2 với 2 phòng ngủ hay 87,9m2 với 3 phòng ngủ là điều tưởng chừng như không thể theo cách thiết kế truyền thống nhưng lại đang hiện diện đầy sáng tạo trong rất nhiều căn hộ tại Park 5. Kiến trúc thông minh với các phòng ngủ liền kề, phòng khách đón ánh sáng ở trung tâm căn hộ, điều hòa âm trần làm tăng diện tích sử dụng thực tếvà tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


Các căn hộ tại tòa Park 5 có mức giá tốt nhất trong tổng thể dự án Vinhomes Times City - Park Hill

Theo Tiến sĩ Trần Đức Diễn, phó chủ tịch liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5,Park Hill là một trong những dự án nhận được sự phản hồi tích cực nhất của khách hàng và nhà đầu tư trong năm 2015. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để sở hữu căn hộ đẳng cấp vì giá căn hộ sẽ tăng tỉ lệ thuận với tiến độ xây dựng và sự kỳ vọng của chủ đầu tư về dự án.
Quy hoạch xanh với 70% diện tích cho cảnh quan tạo nên sức hút cho Tòa Park 5 – Park Hill

Nằm trong tổng thể khu đô thị Times City, Park Hill rộng hơn 74.000m2 với 70% diện tích là quy hoạch cảnh quan, cây xanh và tiện ích cộng đồng. Park 5 được đánh giá cao bởi tầm nhìn xanh thoáng đãng hướng ra công viên Yên Sở, hồ tự nhiên, sông Hồng và vườn sinh thái bao quanh. Park 5 cũng tọa lạc ở vị trí tách biệt và độc lập với khu trung tâm thương mại sầm uất nên cư dân nơi đây sẽ không bị ảnh hưởng bởi các tuyến giao thông nội khu.

Một điểm nhấn khác tạo nên sức hút của Park 5 là hệ thống sân thể thao liên hoàn hiện đại, thác nước tràn xanh mát và khu vui chơi trẻ em liền kề khu căn hộ. Từ tòa Park 5, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với tuyến phố đi bộ, dãy shophouse đẳng cấp, tận hưởng không khí trong lành hiếm có ngay giữa lòng đô thị. Những tiện ích này cũng thúc đẩy nhịp sống năng động và không gian giao lưu giữa các cư dân Vinhomes Times City; giải tỏa sự căng thẳng, mệt mỏi sau giờ làm việc. Đồng thời, quy hoạch này tạo ra sân chơi hiện đại, lành mạnh và an toàn cho trẻ,đặc biệt khuyến khích trẻ rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.
Phối cảnh sân chơi tràn ngập màu xanh tại tòa Park 5, Vinhomes Times City - Park Hill

Khách hàng mua căn hộ Park 5 được hỗ trợ vay tới 85% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn cho 75% giá trị căn hộ trong vòng 24 tháng và 10% giá trị căn hộ trong vòng 9 tháng kể từ ngày giải ngân và nhận quà tặng tiền mặt từ Techcombank lên tới 2% giá trị căn hộ.

Đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Bắc cũng cho biết, công ty sẽ mở bán đợt cuối tòa Park 5 thuộc Vinhomes Times City - Park Hill bắt đầu từ ngày 15/8/2015. Đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng mua căn hộ Park Hill với mức giá ưu đãi từ 1,8 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công ty cũng dành những quà tặng với giá trị lên tới 50 triệu đồng cho mỗi khách hàng giao dịch trong thời gian từ ngày 10/08/2015 đến hết ngày 15/09/2015...

Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn