Rục rịch xây nhà, nhóm chợ kéo dân về Sunflower City

Thursday, August 20, 2015
Quyết tâm đẩy mạnh tiến độ hình thành cộng đồng cư dân Thành phố hoa Mặt trời, Công ty Thang Long Real Corp đã bắt tay phối hợp cùng Chủ đầu tư cấp 1 (Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị - HUD) tiến hành mô hình hút dân bằng chiêu xây dựng từ nhà đến chợ cho các "thượng đế" của mình tại dự án Sunflower City. Đến nay đã có gần 100 khách hàng đăng ký xây nhà tại dự án và hiện đã có 10 căn nhà đang được thi công ráo riết.

Sunflower City thuộc xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai, nằm cách sân bay Long Thành 9km. Địa thế này vừa đủ xa để tránh ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi động cơ của cảng hàng không quy mô lớn vừa cực kỳ thuận tiện làm trạm trung chuyển giữa nhà ga và khu dân cư. Thành phố hoa Mặt trời có quy mô 150 ha, dành đến 44-56% diện tích cho các tiện ích công cộng và giao thông. Trong khi các dự án bất động sản quanh sân bay Long Thành khá im ắng thì Thang Long Real Corp đã bắt tay triển khai hàng chục hạng mục hạ tầng dịch vụ quan trọng.


Hình ảnh thực tế xây dựng nhà tại dự án Sunflower City


Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho những cư dân đầu tiên chuẩn bị định cự tại Sunflower city, Thang Long Real Corp đã triển khai xây khu nhà điều hành tại đây. Khu nhà mẫu của dự án này cũng đang trong quá trình hoàn thiện. Đặc biệt khu chợ truyền thống thu hút hơn 50 tiểu thương đăng ký kinh doanh tại đây cũng được xúc tiến nhanh. Những ngày này, chủ đầu tư cấp 1 của dự án là HUD còn rầm rộ triển khai các hạng mục hạ tầng chung của dự án như: lát vỉa hè, hoàn thiện hệ thống chiếu sáng công cộng, hệ thống điện, nước... Sunflower City đang dần được định hình hứa hẹn mở ra một khu đô thị mới hiện đại, tiện nghi và văn minh. Đây là tín hiệu vui cho những khách hàng đã gửi trọn niềm tin và gắn bó với Thang Long Real Corp trong thời gian vừa qua.
Phối cảnh chợ Sunflower Market

Với sức hút ngày càng tăng từ việc Quốc hội thông qua và ủng hộ gần như tuyệt đối cho dự án sân bay quốc tế Long Thành, từ tháng 6 đến nay, tức chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, Sunflower City đã đón hàng ngàn lượt khách về tham quan dự án. Khu chợ truyền thống Sunflower Market ngay lập tức đón nhận sự quan tâm của hàng chục tiểu thương sẵn sàng tham gia phục vụ hàng hóa nhu yếu phẩm cho những cư dân và chuyên gia về đây sinh sống và làm việc. Để tăng mảng xanh, 18 công viên tại dự án đã được khởi công đồng bộ từ quý II/2015. Các hạng mục hạ tầng cơ bản của dự án hầu như đều đã hoàn thiện.


Hạ tầng dự án đang được hoàn thiện phần vẻ hè

Cộng hưởng từ hạ tầng giao thông khu Đông Tp.HCM đang ngày một phát triển mạnh mẽ, Nhơn Trạch cũng tăng tốc củng cố mạng lưới giao thông, cơ sở hạ tầng nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho người dân chuẩn bị về đây sinh sống. Các tuyến đường nối từ đường Trần Phú (lộ giới 99m) đến cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây dự kiến sẽ được khởi công vào những ngày cuối tháng 8/2015.

Ngoài vị trí đặc biệt tọa lạc trên 2 mặt tiền đờng Nguyễn Văn Cừ lộ giới 47m và Lê Hồng Phong lộ giới 53m, nằm gần 8 cụm khu công nghiệp quy mô 3.600 ha (lắp đầy từ 80% - 90%), Sunflower City như trái tim của Nhơn Trạch, còn là điểm trung chuyển bởi 4 đường cao tốc đã và đang thi công rầm rộ: Cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Cao tốc Bến Lức - Long Thành, Quốc lộ 51, Cao tốc Liên vùng Phía Nam.

Theo đánh giá của các chuyên gia địa ốc, sự tăng tốc mạnh mẽ của hạ tầng khu Đông đang từng bước định nghĩa lại thị trường bất động sản của cả vùng Tp.HCM. Đây là địa bàn rộng lớn, bao gồm toàn bộ ranh giới hành chính của Sài Gòn và 7 tỉnh xung quanh: Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang. Quy mô diện tích vùng Tp.HCM khoảng 30.404 km2. Dân số toàn vùng đến năm 2020 là 20-22 triệu người và 23-25 triệu người năm 2030. Tp.HCM là đô thị hạt nhân, trung tâm kinh tế tổng hợp đa chức năng với kết cấu hạ tầng ngang tầm các đô thị hiện đại trong khu vực Đông Nam Á. 7 tỉnh thành xung quanh sẽ hình thành nên những đô thị hạt nhân đóng vai trò kết nối, chia lửa với Tp.HCM để giảm sức ép đô thị bằng cách giãn dân.

Sunflower City nằm giữa lòng Nhơn Trạch với lợi thế vị trí địa lý và quy hoạch vùng bền vững, cộng thêm các tuyến đường cao tốc liên vùng xuyên qua lòng các đô thị sôi động trong quá trình hoàn thiện chứng tỏ tầm nhìn phát triển dài hạn tính bằng đơn vị chục năm trở lên, phù hợp với xu hướng phát triển đô thị hiện đại.

Sunflower City cũng đang mở rộng bán kính đầu tư cho những người chuộng nhà gắn liềnvới đất, mong muốn có một môi trường sống trong lành nhưng cách các đô thị nhộn nhịp không xa. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng về lực hút mạnh mẽ của của Sunflower City nói riêng và Nhơn Trạch nói chung trong tương lai rất gần.

Vn Bất Động Sản - Theo Thang Long Real

Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn