Sở hữu căn hộ view sông quận 7 chỉ từ 1 tỷ đồng

Tuesday, August 11, 2015
Phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng đang dần trở nên khan hiếm tại thị trường BĐS Tp.HCM. Tuy nhiên, tại dự án căn hộ Hoàng Quốc Việt, chỉ với số tiền này, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ hoàn thiện, vị trí thuận lợi với đầy đủ tiện ích và nằm trong khu vực hạ tầng đã hoàn thiện.


Phối cảnh dự án căn hộ Hoàng Quốc Việt

Dự án căn hộ Hoàng Quốc Việt tọa lạc ngay mặt tiền đường Hoàng Quốc Việt, Quận 7, Tp.HCM do Công ty CP Vạn Phát Hưng làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên diện tích khuôn viên 1.366m2 với một Khối chung cư cao 18 tầng, gồm tầng hầm, tầng căn hộ văn phòng (office Tel) và căn hộ ở. Với mục đích đáp ứng về nhu cầu nhà ở cho một bộ phận khách hàng có thu nhập trung bình, Dự án Khu căn hộ Hoàng Quốc Việt được thiết kế với hầu hết các căn hộ đều có diện tích nhỏ từ 50m2 – 71m2 và bố trí rất hợp lý, hài hòa. Mỗi tầng gồm 9 căn hộ với 2 thang máy.

Bên cạnh đó, Dự án tọa lạc tại vị trí khá thuận lợi khi đối diện Khu phức hợp La Casa cũng do Công ty Vạn Phát Hưng làm chủ đầu tư với các tiện ích đã hiện hữu như hồ bơi nhỏ cho trẻ em, hồ bơi lớn đạt chuẩn thi đấu quốc gia với diện tích gần 400m², khu công viên rộng lớn, khu vui chơi trẻ em…Ngoài ra còn có siêu thị La Casa mart để phục vụ nhu cầu mua sắm và khu nướng ngoài trời phục vụ cho những bữa tiệc tối ấm áp, vui vẻ của Quý khách hàng sum họp bên gia đình và bạn bè.

Các tiện ích hiện hữu trong Khu phức hợp La Casa


Không những thế, khi là chủ nhân căn hộ tại đây, khách hàng còn được thừa hưởng không gian, tiện ích của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng liền kề. Chỉ cần mất 04 phút từ dự án là bạn có thể tận hưởng được nhiều tiện ích vượt trội như trường học quốc tế, bệnh viện Pháp Việt, viện tim Tâm Đức. Bên cạnh đó là các tiện ích phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm như khu hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, trung tâm thương mại Crescent Mall, SC Vivo city...

Với lợi thế nằm cặp bên dòng sông sinh thái Nhà Bè, có độ rộng lòng sông lên đến 1.5km nên các căn hộ có view sông rất lớn và thoáng mát. Khi lựa chọn căn hộ tại đây, Quý Khách hàng sẽ được tận hưởng bầu không khí dễ chịu, gần gũi chan hòa với thiên nhiên.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án sẽ bàn giao và đưa vào sử dụng từ quý I/2017. Giá bán các căn hộ trong dự án chỉ từ 1 tỷ đồng/căn nhà hoàn thiện cơ bản đã gồm VAT. Điểm độc đáo của riêng Dự án là khi Quý Khách hàng mua căn hộ còn được Chủ đầu tư tặng ngay gói phí quản lý của 03 năm và được nhận ngay học bổng của trường quốc tế Canada lên đến 500 triệu. Không đơn giản chỉ gói trọn trong một tổ ấm, một bầu không khí trong lành, môi trường tiện ích đầy đủ cộng hưởng với những ưu đãi giáo dục mà Dự án mang đến, khách hàng mua căn hộ còn được hỗ trợ bởi các chính sách vay vốn ưu đãi từ các Ngân hàng lớn.

Với những ưu thế trên, chắc chắn rằng Dự án Khu căn hộ Hoàng Quốc Việt là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của Quý Khách hàng ở thời điểm hiện nay. Còn chần chờ gì nữa mà Quý Khách không chọn ngay cho mình một căn hộ ưng ý nhất tại Dự án chung cư Hoàng Quốc Việt?

(Theo Vạn Phát Hưng)

Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn