Thự tế những biệt thự đẹp tại Thành Phố Mới Bình Dương

Monday, August 24, 2015
Theo quy hoạch, Thành Phố Mới Bình Dương sẽ bao gồm 7 phân khu chức năng, trong đó có Khu trung tâm chính trị - hành chính; Khu trung tâm tài chính, ngân hàng, chứng khoán; Khu công viên công nghệ kỹ thuật cao; Khu trung tâm hội nghị, triển lãm quốc tế, trường đại học…


Một trong những dự án nổi bật nhất và được đánh giá sẽ tạo lực hút mang tính đột phá cho Đất Bình Dương là Khu đô thị Tokyu Bình Dương. Được biết, dự án này có vốn đầu tư lên tới 1,2 tỷ USD, chủ đầu tư là liên doanh Tập đoàn Tokyu Nhật Bản và Tập đoàn Becamex IDC của Việt Nam. Còn nhiều dự án tên tuổi khác trong Thành Phố Mới có thể kể đến như Khu công nghệ kỹ thuật cao Mapletree của Singapore; phố Golden Town, dự án Aroma…


Một số nhà đầu tư bất động sản (BĐS) tại Tp.HCM cho rằng, nhiều dự án BĐS tại dự án này vắng vẻ có lẽ do giá nhà đất ở đây còn khá cao. Đơn cử, một căn nhà liền kề với diện tích khoảng 100m2 ở Thành Phố Mới có giá từ 3-5 tỷ đồng, thậm chí có những căn biệt thự được phát giá trên 10 tỷ/căn.



Mức giá này theo đánh giá của dân đầu tư chỉ phù hợp với các chuyên gia người nước ngoài. Nhưng tìm hiểu thực tế cho thấy, phần lớn đối tượng này vẫn đang ở nhà thuê tại Tp.HCM, do việc đi lại giữa hai thành phố cũng thuận tiện. Hơn nữa, so với Bình Dương, Tp.HCM có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí phục vụ cuộc sống sinh hoạt hơn.


Mức giá trên đương nhiên là ngoài tầm tay với các công nhân, người lao động nhập cư. Mặc dù các chủ đầu tư hiện đang tung ra nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn, thậm chí hỗ trợ cho người mua nhà vay vốn, tìm người thuê lại… nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ hấp dẫn để khách hàng tìm đến.


Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn