Công bố dự án căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ với dự án Diamond Lotus quận 8, TP HCM

Monday, September 21, 2015
Ngày 20-9, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) tổ chức ký kết hợp tác với Công ty Green Consult - Asia đồng thời công bố dự án “căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ” với dự án Diamond Lotus (quận 8, TP HCM). Đây là dự án căn hộ đầu tiên tại Việt Nam sẽ được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn xanh của Mỹ.


Lễ ký kết hợp tác với Công ty Green Consult - Asia đồng thời công bố dự án “căn hộ xanh theo tiêu chuẩn Mỹ”

Bà Melissa Merry Weather, Giám đốc Công ty Green Consult - Asia (đơn vị tư vấn công trình đạt tiêu chuẩn LEED), cho biết tại Mỹ đã có hơn 60.000 công trình và có 134 quốc gia khác áp dụng tiêu chuẩn xanh LEED trong xây dựng. Ở châu Á có hơn 2.000 công trình nhưng tại Việt Nam thì Diamond Lotus là dự án căn hộ đầu tiên. “Với quốc gia đông dân như Việt Nam, việc phát triển xây dựng theo LEED sẽ giúp cải thiện môi trường xanh cho cộng đồng và nâng cao chất lượng sống của người dân” - bà Melissa Merry Weather nhấn mạnh.


Khách hàng tham quan dự án Diamond Lotus trong buổi lễ ký kết hợp tác và công bố dự án Diamond Lotus

Có mặt tại lễ công bố dự án, ông Nguyễn Công Thịnh, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học - Công nghệ và Môi trường (Bộ Xây dựng), cho rằng việc áp dụng công trình đúng chuẩn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả người mua và chủ đầu tư. Cụ thể, chi phí vận hành thấp, giá trị công trình sau khi bán tăng lên; giá cho thuê cao; tăng năng suất làm việc của người sử dụng; tăng tỉ lệ lấp đầy và quan trọng là tuyên truyền cho mọi người về giá trị bền vững của môi trường sống mà Việt Nam đang thiếu.


Theo bà Lưu Thị Thanh Mẫu, triển khai dự án theo tiêu chuẩn LEED, công ty sẽ tốn thêm 10% chi phí (khoảng 120 tỉ đồng) nhưng khi cư dân vào sinh sống sẽ có cảm giác như đang thư giãn trong vườn vì Diamond Lotus sử dụng hiệu quả nguồn nước và năng lượng, ít thải khí CO2. Cùng với lợi thế khác biệt khi tất cả căn hộ đều tiếp xúc trực tiếp 100% nắng, gió, không khí tự nhiên như đang ở những biệt thự vườn trên không.


Tổng thể dự án Diamond Lotus

Dự án được bão lãnh bởi ngân hàng ACB, hỗ trợ cho vay lên đến 80% vui lòng liên hệ 0916 3722 33


Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn