Mặt Bằng thiết kế căn hộ Diamond Lotus

Monday, September 14, 2015
Căn hộ Diamond Lotus được thiết kế SÁNG TẠO đẳng cấp hoạt động theo hình thức Condotel ( căn hộ Khách sạn ). Sảnh và hành lang từ tầng trệt đến tầng 22 đều được lót 100% đá hoa cương tự nhiên. Mỗi tầng chỉ 10 căn thiết kế vuông vứt và được chia làm 3 loại căn hộ.


Mặt bằng thiết kế căn hộ Diamond Lotus


1. Loại căn hộ Diamond Lotus - Deluxe

Thiết kế 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh với 2 loại diện tích phù hợp với đa số khách hàng muốn có một cuộc sống đẳng cấp ấm cúm như vợ chồng trẻ hoặc thật dễ dàng sở hữu hay đầu tư. Các căn hộ đều có mặt View nhánh sông chính tiếp diện trực tiếp với 300m sông và toàn cảnh Khuôn viên Diamond Lotus.

View nhìn Căn hộ Deluxe vào ban ngày đẹp tuyệt vời với những nhánh sông trải dài qua những khu phố tấp nập, xa xa là Phú Mỹ Hưng và rừng sinh thái Cần Giờ.

Loại căn hộ 58m2



Mặt bằng căn hộ Diamond Lotus Deluxe 58m2

Loại căn hộ 63m2



Mặt bằng căn hộ Diamond Lotus Deluxe 63m2

2. Loại căn hộ Diamond Lotus - Suite

Thiết kế cũng 2 phòng ngủ 2 phòng vệ sinh nhưng diện tích lớn hơn căn Deluxe phù hợp cho những cặp vợ chồng có con lớn hơn hoặc thích có 2 phòng nhưng với diện tích lớn.
Ngoài ra View nhìn vào ban đêm căn Suite đẹp tuyệt vời nhìn toàn cảnh thành phố về đêm.



Căn họ Diamond lotus Suite

3. Loại căn hộ Diamond Lotus - Premier Suite

Thiết kế với 3 phòng ngủ 3 phòng vệ sinh, Căn Premier Suite nằm ở vị trí Góc có 3 mặt thoáng, Từ phòng ngủ lớn đến phòng ngủ nhỏ và phòng khách đều có cửa sổ view trực diện toàn cảnh Thành phố.
Điểm đặt biệt căn hộ Premier suite có nhiều sự lựa chọn hướng View, tùy từng Block khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn View đẹp nhất cho mình

Loại căn hộ 90m2


can ho diamond lotus premier suite 90m2

Loại Căn hộ 91m2


can ho diamond lotus premier suite 91m2

Điểm đặt biệt là Căn Hộ Diamond Lotus được thiết kế SÁNG TẠO theo PHONG CÁCH RIÊNG của từng cư dân trong Diamond Lotus. Khách hàng được thỏa thích lựa chọn Phong cách riêng của mình và Đội ngũ kiến trúc sư sẽ cùng bạn vẽ nên CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP tại Diamond Lotus
Ngoài ra, Khi bàn giao nhà, Đội ngũ kiến trúc sư sẽ đồng hành  thiết kế nên máy ấm của bạn theo Phong cách riêng. Bạn có thể mua căn Góc và thiết kế riêng chỉ 2 phòng ngủ hoặc mua 2 căn ghép lại với nhau.

Căn hộ Diamond Lotus với thiết kế với mật độ xây dựng chỉ 19%, phần còn lại là tiện ích ĐẲNG CẤP 4 SAO và CÔNG VIÊN CÂY XANH

Dự án Diamond Lotus được ngân hàng ACB bão lành và hỗ trợ cho vay lên đến 80% nên Quý khách hàng có thể yên tâm tiến độ.
HẪY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ SỞ HỮU NGAY NHỮNG CĂN HỘ CÓ VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT CÙNG
VỚI NHỮNG CHÍNH SÁCH GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ
Vui lòng liên hệ trưởng phòng kinh doanh CĐT để biết thêm chi tiêt: 
Hotline: 0916 37 22 33 Ms Nguyệt


Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn