Căn Hộ Saigon Mia - thông tin mới 2016

Tuesday, April 19, 2016
Với diện tích quy hoạch lớn, tập đoàn Hưng Thịnh đã mạnh tay đầu tư rất nhiều phòng dịch vụ khác nhau để phục vụ mọi người được tốt hơn. Đến với căn hộ Sài Gòn Mia, bạn sẽ có cảm giác như mình đang đi dạo trong một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các dịch vụ thiết yếu như nhà thuốc, phòng tập thể dục, hồ bơi…. Ngoài ra, chế độ an ninh nghiêm ngặt 24/24 cũng sẽ khiến bạn an tâm vì lúc nào cũng sẽ có đội ngũ bảo vệ hỗ trợ.



Tên dự án: SAI GON MIA
Vị trí: Đường 9A, KDC Trung Sơn 6,57 ha, Khu chức năng 6A Đô Thị mới Nam Sài Gòn ,Tp. HCM
Diện tích khu đất : 15,126 m2
Mật độ xây dựng khối đế : 46.46%
Mật độ xây dựng khối tháp : 33.70%
Loại hình: Căn hộ, TTTM, Office-tel, căn trệt thương mại.Penhouse
+ Căn hộ : từ tầng 5 đến tầng 24 riêng tầng 5 là căn hộ sân vườn.
+ Trung tâm thương mại : 4 tầng từ tầng 1 đến tầng 4.
+ Officetel : 4 tầng tích hợp cùng trung tâm thương mại
+ Penthouse : tầng 25-26
Sân vườn trên không tầng 19.
Tổng số căn hộ : 872 căn
Diện tích căn hộ : 50 m2 – 145m2
Số Block : 3 block gồm : Southern mia , Central Mia, Northern Mia
Số tầng : 27 tầng nổi, 2 tầng hầm

VỊ TRÍ CĂN HỘ SÀI GÒN MIA

- Sở hữu vị trí đắc địa , căn hộ Saigon MIA nằm ngay khu Trung Sơn cửa ngõ phía Đông của TP.HCM, thuận tiện di chuyển đến trung tâm quận 01 và các quận liền kề: quận 03, quận 7, quận 5...

- Căn hộ Saigon MIA được thiết kế theo phong cách hiện đại hệ thống tiện ích ngoại khu và nội khu tốt: gần hệ thống trường học quốc tế, tuyến Metro, xe buýt, ngân hàng, trường học, khu thương mại..

Vị trí Căn hộ Sài Gòn Mia tọa lạc ngay mặt tiền đường số 9A, Khu Trung Sơn, Tp.HCM

Khu Trung Sơn là nơi hội tụ, giao nhau của nhiều quận huyện phía Nam TP.HCM. Từ SAI GON MIA chỉ mất 5 phút đi đến Quận 4, 6 phút đi đến Quận 5, 10 phút đến Chợ Bến Thành ở trung tâm Quận 1.

* Phía Đông: giáp rạch Ông Lớn với bên kia rạch là Quận 7 gồm các khu dân cư kiểu mẫu và đô thị hiện đại, kết nối được nhanh chóng bằng Cầu Ông Lớn trên đường Nguyễn Văn Linh cũng như nhờ Cầu Him Lam nối vào đường Nguyễn Thị Thập.

* Phía Bắc: kết nối đến trung tâm Quận 1 thông qua đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và cầu Nguyễn Văn Cừ, từ đó dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố.

* Phía Tây: giáp khu 6A Him Lam đã hình thành cộng đồng dân cư hiện đại, hoàn chỉnh và khu Trung Sơn mới trong tương lai.

* Phía Nam: tiếp giáp Đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối dễ dàng về các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Ngoài ra, khu Trung Sơn còn nằm giáp các tuyến đường huyết mạch: Đại lộ Nguyễn Văn Linh (Vành đai 2), đường Nguyễn văn Cừ nối dài (đường 9A), đường Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Võ Văn Kiệt tạo sự thuận tiện kết nối Đông Tây và trung tâm thành phố

TPHCM đang từng ngày được đô thị hóa và từng ngày đang nhanh chóng phát triển cùng xu hướng mới, thị trường căn hộ đang hướng đến người dùng với nhiều tiện ích trở thành một trong những trung tâm thương mại của thành phố. Nơi đây đã lần lượt xuất hiện các khu chung cư cao cấp để phục vụ người dân được tốt hơn. Tuy nhiên, với vị trí tọa lạc đặc biệt của mình, Căn hộ Saigon Mia tin rằng chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn hòa hợp giữa không khí nhộn nhịp của đất Sài Thành và sự trong xanh thanh bình của một miền quê dân dã.

TIỆN ÍCH CĂN HỘ SÀI GÒN MIA


Tiện ích Căn hộ Sài gòn Mia




MẶT BẰNG CĂN HỘ SÀI GÒN MIA




THÔNG TIN LIÊN HÊ:



tags: du an sai gon mia, can ho sai gon mia, căn hộ sài gòn mia, dự án sài gòn mia, saigon mia, sài gòn mia, bat dong san sai gon mia.


Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn