Với 200 triệu, liệu có mua được nhà mặt đất ở Bình Dương

Tuesday, April 19, 2016
Với 200 triệu, liệu có mua được nhà mặt đất ở Bình Dương

Hiện tại chúng tôi đã có 200 triệu, mỗi tháng sau khi trừ các chi phí còn bỏ ra được 4 triệu.

Chúng tôi có một đứa con 4 tuổi, tôi sắp sinh thêm bé thứ hai. Gia đình tôi sống ở Bình Dương, đang thuê nhà với mức 3,2 triệu/tháng. Mọi người khuyên tôi nên vay tiền ngân hàng mua nhà, trả góp ngân hàng hàng tháng thay vì trả tiền thuê nhà.


Ảnh minh họa. Google

Tôi muốn mua một ngôi nhà khoảng 500 triệu đồng trở xuống, có sổ đỏ, diện tích tầm 48-60m2 ở Dĩ An, Bình Dương. Liệu có ngôi nhà nào như thế không? Và liệu tôi có thể vay 300 triệu từ ngân hàng bằng việc thế chấp chính ngôi nhà mình định mua không? Mong các anh chị tư vấn giúp.

Trang

Bình luận bên dưới để Chia sẻ những thắc mắc và kinh nghiệm mua nhà của bạn









Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn