Novaland ra mắt hỗ trợ chuyển nhượng, cho thuê, tư vấn giải pháp tài chính, pháp lý và quản lý căn hộ

Saturday, September 10, 2016
Novaland vừa ra mắt Novaland Agent - công ty dịch vụ chuyên hỗ trợ chuyển nhượng, cho thuê, tư vấn giải pháp tài chính, pháp lý và quản lý căn hộ. Đây cũng là kênh thông tin tổng hợp cho khách hàng muốn mua sản phẩm chuyển nhượng và thuê lại căn hộ, nhà phố, Office-tel và shophouse, mặt bằng lô thương mại bán lẻ mang thương hiệu Novaland.

"Với dịch vụ mới này, Novaland là một trong những chủ đầu tư tiên phong, đáp ứng xu hướng đầu tư an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Thông qua dịch vụ chuyển nhượng cho thuê từ chủ đầu tư, khách mua có thêm sự an tâm về thanh khoản cao, tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch", đại diện Novaland cho hay.



Đội ngũ hỗ trợ, tư vấn hùng hậu, chuyên nghiệp của Novaland Agent.

Chia sẻ thêm về việc ra mắt dịch vụ này, lãnh đạo Novaland cho biết, thực tế, trong những giai đoạn phát triển nóng của thị trường bất động sản, nhiều nhà đầu tư gần như dồn tiền mua gom nhiều dự án. Tuy nhiên, sự sụp đổ nhanh chóng của thị trường sau đó khiến cho chiến lược lướt sóng rất nhiều nhà đầu tư thứ cấp thất bại thậm chí trắng tay.

“Nếu nhà đầu tư lựa chọn đúng những khu vực có nhu cầu mua hoăc thuê căn hộ cao thì việc chọn mua căn hộ không chỉ có thể bảo toàn vốn mà còn có khả năng sinh lợi”, Novaland đúc kết.

Sau đợt nóng sốt của thị trường, thời gian đây, để bảo toàn vốn nhanh chóng, xu hướng mua để cho thuê bất động sản đang được giới đầu tư quan tâm nhờ bắt đúng nhu cầu thị trường cũng như an toàn dòng tiền.
Theo tính toán của một chuyên gia kinh tế, so với gửi tiết kiệm, lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ đang khá hấp dẫn ở mức 8-10% một năm và thị trường bất động cũng có nhiều dự án với mức giá bán hợp lý, có thể cho thuê lại dễ dàng để khách hàng lựa chọn. "Khả năng sinh lợi từ dự án khi đi vào hoạt động mới là lợi nhuận chính của nhà đầu tư", vị này nói.

Có thể thấy rõ điều này ở một số dự án đã hoàn thành của Novaland gồm Icon 56 và Galaxy 9 (quận 4), The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Sunrise City (quận 7),... Hiện giá thuê cho căn có một đến 2 phòng ngủ giá thuê trong khoảng 20-22 triệu đồng một tháng. Tại Lexington, căn hộ một phòng ngủ có giá thấp nhất là 1,1 tỷ đồng nhưng chỉ cấn bán sang tay lại với giá trên 1,6 tỷ đồng sau chỉ chưa đầy nửa năm bàn giao.


Tiêu chuẩn chung của nhà đầu tư là chỉ chọn những dự án có hạ tầng tiện ích đầy đủ, sẵn sàng, chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực mới có thể bảo toàn vốn hay cho thuê dễ dàng như Madison, Sài Gòn Royal Residence, The Sun Avenue, The Park Avenue, Richstar...

Bên cạnh đó, số liệu từ bộ phận kinh doanh Novaland cho hay từ đầu năm 2015 đến nay nổi lên xu hướng nhà đầu tư mua sỉ cùng lúc 2-3 sản phẩm. Điều này cho thấy khách hàng kỳ vọng rất cao về thanh khoản, giá trị gia tăng bền vững của những dự án bất động sản cho thuê lại.

"Với hàng nghìn căn hộ ở vị trí thuận lợi giao thương, tỷ lệ tiêu thụ cao, lấp đầy nhanh nên lượng khách hỏi thuê và mua lại thời gian qua là rất lớn. Novaland Agent ra đời nhằm gia tăng thanh khoản và hiệu quả đầu tư cho khách hàng", Novaland cho biết.



Các tin liên quan khác

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn