Mở bán dự án Phoenix City mặt tiền đường Bình Mỹ Củ Chi

Tuesday, July 10, 2018

THÔNG TIN DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHOENIX CITY

Tên dự án: PHOENIX CITY

Vị trí: Mặt tiền đường Bình Mỹ, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi.

Nhà phân phối: Công ty cổ phần Salem Real.

Diện tích: 93-97 m2 với tổng cộng 21 nền.

Cam kết sẽ tách sổ hồng riêng từng nền và tự do xây dựng.


VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHOENIX CITY BÌNH MỸ-CỦ CHI

Nằm ngay mặt tiền đường Bình Mỹ có lộ giới 20m thuộc xã Bình Mỹ, Củ Chi.



Dự án đất nền Phoenix City có một vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm như chợ Hóc Môn, Quận 12 chỉ với 15 phút, TP Thủ Dầu Một Bình Dương với 10 phút. Đất nền phoenix City Bình Mỹ mang đến cho quý khách hàng cơ hội đầu tư rất tốt với mức giá cạnh tranh và thấp hơn với giá thị trường hiện nay.

Dự án đất nền Phoenix City Bình Mỹ nằm ngay trung tâm xã Bình Mỹ Củ Chi, liền kề Quận 12 và Hóc Môn .Đặc biệt dự án còn nằm ngay tam giác vàng của Củ Chi do 3 con đường huyết mạch nhất tại Bình Mỹ tạo nên: Hà Huy Phiên (Tỉnh lộ 9) – Võ Văn Bích – Bình Mỹ. Trong vài năm tới con đường Vành Đai 3 dài 90km đang xây dựng, dự báo hoàn thiện trong năm 2020 sẽ được triển khai sẽ chạy ngay giữa tam giác vàng này.

Ngoài ra hiện nay, khu vực Tây Bắc TPHCM đang được quy hoạch đầu tư bài bản về hạ tầng với các công trình hạ tầng – giao thông nổi bật như: Dự án mở rộng đường Xuyên Á – Quốc lộ 22, Tỉnh Lộ 8, Quốc lộ 1A, tuyến Metro số 2 nối Bến Thành – Tham Lương, Metro số 4 nối Quận 7 – Thạnh Xuân, Bến xe An Sương đồng loạt được nâng cấp và khởi công tạo nên diện mạo hoàn toàn mới cho toàn khu vực và để đón nhận làn sóng đầu tư trong thời gian tới.


TIÊN ÍCH CỦA DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHOENIX CITY BÌNH MỸ

Dự án đất nền Phoenix City Bình Mỹ tọa lạc tại vĩ trí đắc địa nên sở hữu các tiện ích lân cận như Bệnh viện, trường học, khu công nghiệp, khu du lịch sinh thái Bình Mỹ và khu công viên rộng gần 2000m2 với 2 mặt tiền view sông phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.



TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHOENIX CITY BÌNH MỸ


Vị trí mặt tiền đường.

Liền kề các cụm công nghệp.

Dân cư hiện hữu, đông đúc.

Tiện ích đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện.

Bất động sản Củ Chi đang là tâm điểm của các nhà đầu tư BĐS. Đất nền Củ Chi sẽ tiếp tục tăng cao vì Củ Chi thuộc địa phận của TPHCM với hệ thống hạ tầng kinh tế và hạ tầng xã hội phát triển cao nhất nước.

Giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển vào các khu vực lân cận và đi về các tỉnh Đông và Tây Nam bộ.

Pháp lý rõ ràng, cam kết 9 tháng công chứng ra sổ, nếu không công chứng ra sổ sẽ 1 đền 1 cho khách hàng

Được ưu tiên ký kết bán lại trong thời gian nhất định.

Giá lại rẻ hơn so với giá khu vực, rất đáng để đầu tư.

Diện tích 93-97m2, sẽ tách sổ hồng riêng từng nền và xây dựng tự do.

Thanh toán theo tiến độ, giúp giảm giá trị đầu tư và tăng khả năng sinh lời.

Mang trong mình vị trí đắc địa nên việc kết nối tới các vị trí lân cận của dự án đất nền phoenix City Bình Mỹ là rất thuận lợi. Kết nối các tuyến đường huyết mạch, dễ dàng di chuyển đến các trung tâm các quận như 12, Gò Vấp, Bình Dương ,... để học vụ nhu cầu làm việc và học tập,... chỉ trong vòng bán kính từ 8-10km.

Tiện ích khu vực đáp ứng đầy đủ nhu cầu an sinh xã hội như chợ, trường học, bệnh viện, trung tâm y tế, trung tâm hành chính xã, huyện, các phòng khám đa khoa,...

Đất mặt tiền Bình Mỹ luôn tiềm ẩn giá trị gia tăng cao và các đất nền thuộc quỹ đất mặt tiền cũng là nơi đầu tư hợp lý khi giá mặt tiền ngoài quá tầm với, nhưng vào trong một tí cũng vẫn có lợi thế kinh doanh không hề nhỏ nếu biết cách khai thác đúng loại hình kinh doanh phù hợp.

Vị trí đất liền kề các cụm công nghiệp và vị trí lại là mặt tiền càng là sức hút đối với các nhà đầu tư. Bởi tính hiệu quả kinh tế rất hữu hiệu cho việc kinh doanh cũng như cho thuê phòng trọ, văn phòng, hoặc kinh doanh các loại dịch vụ khác.

Pháp lý luôn là vấn đề làm khách hàng đầu tư chùn bước. Bởi theo các thông tư nghị định, việc phân lô bán nền đang bị hạn chế, dẫn đến việc tách sổ gặp khó khăn không ít. Nếu có thể xử lý được thì chi phí để ra sổ sẽ đội lên cao, dẫn đến giá bất động sản cũng tăng theo.

Dự án đất mặt tiền đường Bình Mỹ Phoenix City đang được triển khai mở bán trên địa bàn Củ Chi.


HÌNH ẢNH THỰC TẾ VỀ DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHOENIX CITY BÌNH MỸ





Mọi thông tin về dự án đất nền Phoenix City Bình Mỹ, Củ Chi quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Salem Real

Hotline: 0949691169

Địa chỉ: 80 Đường Số 5, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Email: info@salemreal.com.vn

Website: salemreal.com.vn





Vn Bất Động Sản | Đất Bình Dương giá rẻ | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn