Dự Án Bencat Center city - Điểm sáng cho nhà đầu tư

Friday, March 29, 2013
Tọa lạc ngay trung tâm Hành chính kinh tế của quận Bến Cát, nơi tập trung khu dân cư hiện hữu đông đúc và phát triển sầm uất, Dự Án BenCat Center City không chỉ dừng lại một nơi an cư bền vững với nhiều tiện ích hoàn hảo xung quanh mà còn mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, dịch vụ cho cư dân sinh sống tại đây.


Tên Dự án: Khu đô thị thương mại dịch vụ BenCat Center City
Vị trí: Tọa lạc tại mặt tiền đường Ngô Quyền, thị trấn Bến Cát, Bình Dương.
Chủ đầu tư: CTCP XD Tư vấn Đầu tư Bình Dương BICONSI
Hợp tác và phân phối: CTCP Địa ốc Kim Oanh
Quy mô: 20,5ha, bao gồm 540 nền nhà phố có diện tích từ 83m2 – 150m2.
Tiến độ: Đã hoàn thiện hạ tầng về hệ thống điện, cống thoát nước, đường nhựa từ 12-16m.


Phối cảnh tổng thể Dự án BenCat Center City

VỊ TRÍ TIẾP GIÁP:

- Phía Bắc giáp với Khu dân cư hiện hữu và Khu hành chính
- Phía Tây giáp chợ Bến Cát
- Phía Nam giáp sông Thị Tính và Khu dân cư Mỹ Phước
- Phía Đông giáp với dân cư dọc Quốc lộ 13
Nằm trên mặt tiền đường Ngô Quyền, ngay Khu trung tâm hành chính kinh tế của quận Bến Cát và liền kề chợ Bến Cát, nơi tập trung khu dân cư hiện hữu đông đúc và phát triển sầm uất nhất khu vực, BenCat Center City sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh đa ngành cho cư dân sinh sống tại đây.
Với vị trí đắc địa, BenCat Center City có kết nối giao thông rất thuận tiện khi nằm liền kề với Quốc lộ 13 và gần 3 tuyến đường trọng điểm: đường DT748 mở rộng lộ giới 40m kết nối giao thông trong tỉnh Bình Dương đi KCN An Tây đến Tây Ninh, đường Mỹ Phước - Tân vạn, đường Vành Đai 4. Do đó, từ dự án bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong tỉnh như: Thành phố mới Bình Dương, KĐT công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3,4,…và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như: Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh hay TP.HCM.

Trong đó, BenCat Center City chỉ cách đường Mỹ Phước – Tân Vạn 1km. Đến nay, tuyến đường này đã hoàn thiện giai đoạn 1 và điểm đầu tuyến từ đường ĐT741 đến Thành phố mới Bình Dương đã có xe lưu thông. Đây là con đường được kỳ vọng sẽ đem lại những thay đổi tích cực cho Bình Dương với tốc độ tăng trưởng nhanh về giao thông, vận tải sẽ vượt trên 15%/năm và sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Bình Dương chỉ còn 30 phút và giảm chi phí vận chuyển hàng hóa đến 30% so với các tuyến đường hiện hữu.

TIỆN ÍCH HOÀN HẢO:

Nằm tại khu vực trung tâm huyện Bến Cát và liền kề Khu đô thị Mỹ Phước 1,2, BenCat Center City là một trong những khu dân cư hiện đại và tiện nghi, nên thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xung quanh mang lại như: Nhà hát, khu thể thao đa năng; bệnh viện đa khoa Bến Cát, bệnh viện đa khoa Mỹ Phước; liền kề nhiều ngân hàng lớn đã thiết lập văn phòng giao dịch trước đây rất lâu như: Agribank, Sacombank, SHB, Vietcombank, ACB,....hay gần các siêu thị như: Vinatex, Mỹ Phước. Từ BenCat Center City bạn chỉ mất từ 3 - 5 phút để đi đến các cơ quan hành chính khi cần làm các thủ tục, như: Viện kiểm sát nhân dân, Tòa án, Chi cục thuế, Kho bạc nhà nước, Cục Hải quan,…Hơn thế, dự án liền kề cơ quan công an Huyện nên tình hình an ninh trật tự tại đây rất đảm bảo. Vì thế, sinh sống tại BenCat Center City, cư dân có thể cảm nhận được sự thuận lợi do sự quy hoạch đồng bộ hài hòa giữa các dịch vụ tiện ích mang lại.


Đối diện BenCat Center City, UBND Huyện đã dành quỹ đất có diện tích 4ha để phát triển khu trung tâm thương mại sầm uất cùng với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí. Do đó, BenCat Center City rất phù hợp cho những ai thích cuộc sống năng động và đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Bên cạnh đó, thế hệ con em cư dân sinh sống tại BenCat Center City sẽ được thừa hưởng một môi trường sống trong lành, môi trường giáo dục hiện đại, chất lượng cao như: trường mầm non Hoa Hướng Dương, trường tiểu học quốc tế Phù Đổng, trường THPT Bến Cát,…nằm ngay trung tâm của Huyện và kề cận với hai trường Đại học lớn: Đại học Thủ Dầu Một (quy mô 57ha), Đại học Việt Đức (50ha) đang được triển khai xây dựng. Thế nên, an cư tại BenCat Center City là một cơ hội tốt đầu tư cho tương lai thế hệ con trẻ của bạn có nghề nghiệp bền vững và môi trường phát huy năng lực bản thân.


Ngoài ra, BenCat Center City có ưu thế nổi trội là được bao bọc bởi một không gian thanh bình bên dòng sông Thị Tính, đáp ứng yêu cầu về một môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên và mang đến cho cư dân một cuộc sống ven sông ngập tràn hứng khởi.

Tiềm năng gia tăng giá trị:


BenCat Center City được hình thành trên vùng quy hoạch mới của huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Theo định hướng phát triển của Tỉnh, nơi đây đang chuyển mình trở thành Trung tâm hành chánh, thương mại và dịch vụ của toàn huyện. Đây sẽ là điểm nhấn quan trọng thúc đẩy giá đất tại BenCat Center City nhanh chóng tăng trong thời gian tới.

Hiện nay, các cụm công nghiệp khu vực phía Nam huyện Bến Cát thu hút số đông lực lượng lao động trong và ngoài tỉnh đến làm việc, sinh sống và tốc độ đô thị hóa khu vực này diễn ra rất nhanh, cơ cấu kinh tế đang chuyển dần sang công nghiệp, dịch vụ khiến nhu cầu về nhà ở, địa điểm kinh doanh tại đây đang gia tăng mạnh mẽ. Điều này cho thấy, BenCat Center City sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với nhà đầu tư hay những ai có nhu cầu sinh sống lâu dài tại Bình Dương bởi vì nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố đáp ứng một nơi an cư bền vững và thịnh vượng đầu tư.

SƠ ĐỒ PHÂN LÔ DỰ ÁN BENCAT CENTER CITY:



HÌNH ẢNH THỰC TẾ TẠI DỰ ÁN BENCAT CENTER CITY:






















MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

SÀN GIAO DỊCH BDS KIM OANH
HOTLINE: 0988 12 12 12














Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong Gia Re | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn