Phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất hiện nay

Thursday, May 21, 2015
Hiện nay có khá nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt. 
Tuy vậy dưới đây là những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí chỉnh sửa ảnh rất tốt nào chúng ta cùng khám phá những phần mềm dưới đây nhé

Affinity Photo (Mac)


Affinity Photo là một phần mềm mới ra lò trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh và hiện tại nó được cấp b với phiên bản Beta bởi Serif (Europe) Ltd. Phần mềm được xây dụng riêng dành cho Mac với mục đích chính là cung cấp những ảnh chất lượng cao cùng với những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhằm có thể tạo được điều kiện tốt nhất dành cho các nghệ sĩ thỏa mãn sáng tạo.
GIMP (Windows, Mac, Linux)


Paint.NET (Windows)


Paint.NET Đây là một phần mềm được tạo riêng dành cho Windows và nó hổ trợ hầu hết các tính năng cơ bản cũng như nâng cao mà một phần mềm chỉnh sửa ảnh cần có. Và trong tương lại, Paint.NET có thể sẽ thay thế hoàn toàn ứng dụng Paint mặc định trên Windows bởi sự ưu việt của nó


Pixlr Editor (Web)


Pixlr Editor là một ứng dụng Web khá nổi tiếng mà thời gian gần đây được khá nhiều người biết đến. Đây là một ứng dụng được sự ưu ái rất lớn từ Autodesk chính vì vậy tuy là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực tuyến nhưng nó được trang bị các công cụ cần thiết, mạnh mẽ và không hề thua kém các phần mềm được sử dụng trên Windows, Mac hoặc Linux.

GIMP (Windows, Mac, Linux)


GIMP chắc có lẽ là một cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh và nó cũng là một phần mềm có thể thay thế Photoshop trên Windows, Mac hoặc Linux. Giao diện GIMP được thiết kế khá thân thiện cũng với những tính năng chỉnh sửa ảnh được bộ trí khá hài hòa có thể giúp những người mới sẽ biết cách sử dụng chỉ trong chốc lát.

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn