5 dự án đáng quan tâm cách sân bay Long Thành dưới 15 km

Friday, July 24, 2015
Việc săn quỹ đất tại những nơi trọng yếu ở Đồng Nai đã âm thầm diễn ra từ lâu. Tuy nhiên, với việc sân bay Long Thành mới được Quốc hội chính thức thông qua cuối tháng 6/2015 thì bất động sản khu vực này đang nóng sốt hơn bao giờ hết


1. Dự án Aquamarine Town


Phối cảnh dự án Aquamarine Town

Nằm tại xã Lộc An, huyện Long Thành, dự án Aquamarine Town cách khu quy hoạch sân bay quốc tế Long Thành 2 km, cách đường cao tốc Tp.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây 3 km.

Aquamarine Town được phát triển trên khuôn viên đất có diện tích hơn 20 ha, chia làm 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 có diện tích gần 6,2 ha. Loại hình bất động sản chủ yếu của dự án trong giai đoạn 1 là 194 nền nhà phố thương mại với diện tích mỗi nền 100 m2 và 32 nền biệt thự vườn diện tích 200 m2.

Theo quy hoạch, dự án sẽ có cơ sở hạ tầng đồng bộ như đường nội bộ được tráng nhựa, hệ thống cấp thoát nước, điện lưới quốc gia và các dịch vụ cáp mạng, internet, truyền hình.

Dự án có khu công viên - quảng trường trung tâm, diện tích gần 8.000 m2, với nhiều tiện ích đi kèm như: khu vui chơi giải trí, sân tennis, hồ bơi, phòng gym.

Aquamarine Town do Công ty CP Thương mại & Vận tải Mỹ Long làm chủ đầu tư, Công ty CP Nam Tiến phân phối độc quyền. Tại thời điểm mở bán gần đây nhất, mỗi nền có giá khoảng 4,5 triệu/m2. Theo đại diện đơn vị phân phối, hiện sự án đã được bán hết, tuy nhiên khách hàng có thể tìm mua thông qua các nhà đầu tư hoặc người có nhu cầu bán lại.

2. Long Thành Center


Phối cảnh tổng thể dự án Long Thành Center

Toạ lạc tại khu Trung tâm hành chính, liền kề các công trình trọng điểm của Đồng Nai, Long Thành Center cách sân bay quốc tế Long Thành 6 km. Với vị trí 4 mặt tiền Khu trung tâm hành chính, Long Thành Center là dự án đang được giới đầu tư quan tâm tại thời điểm hiện nay.

Long Thành Center được chủ đầu tư là Tập đoàn Camland xây dựng trên khu đất có quy mô 7 ha. Các nền đất của dự án có diện tích đa dạng từ 100 - 200 m2. Người mua có thể xây nhà tự do, không cần theo kiểu mẫu chung.

Dự án có các tiện ích như trường học, công viên, bệnh viện, hệ thống ngân hàng, nhà hàng ẩm thực, khu giải trí mua sắm, khu thể thao.

Cơ sở hạ tầng dự án đã cơ bản hoàn thiện, đường nhựa nội bộ, hệ thống điện chiếu sáng, đường dẫn thoát nước đã được lắp đặt.

Hiện chủ đầu tư đang mở bán các nền có sổ đỏ riêng với giá từ 9 triệu đồng/m2 với chế độ thanh toán linh hoạt thành nhiều đợt và được Ngân hàng Agribank hỗ trợ 70% tiền mua đất. Tuy nhiên, theo thông tin từ chủ đầu tư, số nền còn lại không nhiều, nhất là tại mặt tiền đường lớn như Lê Duẩn hầu như đã được bán hết.

3. Victoria City


Dự án Victoria City đang trong quá trình hoàn thiện đường nội bộ và lắp đặt hệ thống ống dẫn nước. Ảnh:Trần Phong

Nằm ở ngã ba tỉnh lộ 25B và quốc lộ 51, dự án Victoria City (tên gọi khác là Khu dân cư An Thuận) thuộc xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Cách sân bay Long Thành khoảng 3km, Victoria City thuộc hàng các dự án có quy mô lớn nằm gần sân bay Long Thành nhất.

Được xây dựng trên khu đất 50 ha, Victoria City gồm khoảng 2.000 nền đất với diện tích từ 92,5 – 105 m2. Hiện tại chủ đầu tư đang trong quá trình hoàn thiện hạ tầng, đường nội bộ đã đổ nhựa tuy nhiên chưa xong hết, điện chiếu sáng đã mắc, hệ thống ống dẫn nước đang được lắp đặt.

Theo thông tin công bố từ đơn vị phân phối dự án là Đất Xanh Đông Nam Bộ, hiện Victoria City đang mở bán các lô đất mặt tiền quốc lộ 51. Giá cả mỗi nền dao động trong khoảng 320-600 triệu đồng, tùy thuộc vào mặt tiền đường rộng 17 hoặc 32 mét. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thực tế mới nhất, giá bán thấp nhất hiện tại là 510 triệu/nền có diện tích 92,5 m2.

Dự án do Công ty Đinh Thuận làm chủ đầu tư.

4. Sunflower City


Các công trình tiện ích của dự án Sunflower City hiện đang được chủ đầu tư xây dựng. Ảnh:Trần Phong

Tọa lạc tại đường số 1, xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, Khu đô thị mới Sunflower City do Công ty Cổ phần địa ốc Thăng Long làm chủ đầu tư được xây dựng trên khu đất 150 ha với tổng mức đầu tư lên tới 6.000 tỷ đồng. Dự án cách sân bay 9 km.

Đất nền tại dự án được chia làm 3 loại là liên kế, song lập và biệt thự được quy hoạch theo kiến trúc châu Âu với tổng số 3.000 nền.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, trong số 300 nền cuối cùng được mở bán vào cuối tháng 6/2015, đến nay đã bán hết 50%, chỉ còn lại khoảng 150 nền. Giá bán dao động trong khoảng 3,5 – 8 triệu/m2 tùy vị trí và góc đường.

Quan sát thực tế của PV thì hiện cơ sở hạ tầng đã hoàn chỉnh như đường nội bộ, hệ thống điện đường, hệ thống nước sạch. Bên trong khu vực dự án có các tiện ích như trung tâm thương mại Sunflower Mall 15 ha, công viên Thế giới tuổi thơ 100 ha, hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính, trung tâm thể dục thể thao,… các công trình này đều đang trong quá trình xây dựng.
5. Khu đô thị Đông Sài Gòn


Ngoài một vài nhà mẫu dự án đã được xây dựng, Đông Sài Gòn hiện chưa có người đến ở, hạ tầng nội bộ đã cơ bản hoàn thiện. Ảnh:Trần Phong

Nằm tại Thành phố mới Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, dự án Đông Sài Gòn nằm trên hai trục đường chính Tôn Đức Thắng (tỉnh lộ 25B) và Nguyễn Ái Quốc (tỉnh lộ 25C) kết nối với đường vành đai 3 Tp.HCM đi sân bay quốc tế Long Thành. Đông Sài Gòn cách sân bay khoảng 15 km.

Khu đô thị Đông Sài Gòn có quy mô 942 ha, tổng mức đầu tư lên tới 6 tỷ USD. Theo thiết kế, dự án gồm khu cao ốc văn phòng, căn hộ cao tầng, nhà phố liên kế, nhà vườn, biệt thự.

Theo quy hoạch, dự án có đầy đủ các tiện ích nội khu phục vụ cư dân như trung tâm hội nghị sinh hoạt cộng đồng, trung tâm mua sắm, trường học, khu vui chơi giải trí. Trong đó nổi bật là có 8 khu công viên nhỏ bên cạnh khu công viên phức hợp thể thao rộng 58 ha; Kênh nước cảnh quan đi khắp nơi trong dự án; 2 hồ nước lớn và 1 hồ 7.500 m2.

Hiện nay chủ đầu tư đang mở bán phân khu Phú Thịnh 1 với giá bán được điều chỉnh thay đổi theo từng thời điểm. Giá đất tại thời điểm tháng 7/2015 là từ 4,2 đến 4,5 triệu/m2 tùy từng vị trí và đã có sổ đỏ cho từng lô đất, khách hàng có thể xây nhà ở ngay.

Dự án Đông Sài Gòn do Công ty cổ phần Đầu tư Nhơn Trạch - Thành viên Tổng công ty Tín Nghĩa làm chủ đầu tư.

Theo Cafeland.vn

Các tin liên quan khác

Tags: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn