Penthouse Masteri Thảo Điền - Tiện nghi đẳng cấp chính thức mở bán

Friday, July 31, 2015
Nhắc tới bất động sản siêu sang, không thể không nói tới căn Penthouse ở vị trí cao nhất của các tòa nhà, dành cho các khách hàng giàu có và thành đạt nhất trong xã hội.



Ngày 1/8 tới đây, dự án Masteri Thảo Điền (Q.2, TP. HCM) sẽ chính thức mở bán những căn Penthouse đẳng cấp, đắt giá nhất của dự án.

Phong cách sống đẳng cấp

Có thể nói, Penthouse Masteri Thảo Điền là lựa chọn cho một phong cách sống đẳng cấp. Nằm ở tầng 42 của những tòa tháp căn hộ, Penthouse Masteri Thảo Điền (Q.2, TP. HCM) sở hữu kiến trúc và tiện nghi sang trọng, không gian sống rộng lớn nhưng riêng tư tuyệt đối. Các căn Penthouse tại đây có thể nằm trọn trong một tầng như loại Penthouse cổ điển hoặc thông hai tầng (duplex penthouse) theo xu hướng hiện đại.

Căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền tạo ra cho gia chủ một không gian rộng rãi thoáng đãng với sân vườn riêng biệt và hồ cảnh quan thư giãn, tầm nhìn trải rộng ra vô tận, bao quát toàn thành phố.

Lộng lẫy như một biệt thự xa hoa, với kiến trúc đặc biệt và tiện nghi đẳng cấp, Penthouse Masteri Thảo Điền là sự kết hợp hoàn hảo của cuộc sống tiện nghi hiện đại và thiên nhiên trong lành, yên tĩnh. Chủ nhân của Penthouse được sở hữu thẻ từ riêng để lên thẳng căn hộ - một sự riêng tư đặc quyền cho căn hộ siêu sang.

Hướng nhìn 360 độ không gian thoáng đãng với nắng gió tự nhiên.

Là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp, các căn Penthouse tại Masteri Thảo Điền cũng có những phong cách riêng: phong cách sống thượng quyền với Empire Penthouse hay Masteri Penthouse thực sự đẳng cấp, President Penthouse tượng trưng cho quyền lực, Royal Penthouse dành cho phong cách sống Hoàng Gia và Premier Penthouse vô cùng cao cấp.

Hội tụ tiện nghi và giá trị

Phối cảnh dự án Masteri Thảo Điền

Sở hữu Penthouse Masteri Thảo Điền gia chủ sẽ hoàn toàn hài lòng từ khung cảnh xung quanh đến những tiện ích đi kèm trong khu vực dự án. Ngay bên dưới căn hộ là mọi tiện ích đỉnh cao như hồ bơi sang trọng, hồ điều hòa rộng gần 3.500m2, công viên xanh tuyệt đẹp rộng gần 6.000m2, đường đi dạo, khu vui chơi, khu vực tiệc nướng BBQ, khu lễ tân đẳng cấp 5 sao, phòng gym, trung tâm làm việc... Chủ đầu tư dành đến hơn 60% diện tích cho cây xanh, công viên đảm bảo cho cư dân nơi đây một không gian sống xanh hoàn hảo.

Những khách hàng thượng lưu muốn được tiếp cận những hoạt động mua sắm, giải trí cao cấp sẽ hoàn toàn được đáp ứng khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền với quy mô hơn 100.000 m2 do Tập đoàn Vingroup đầu tư.

Áp dụng mô hình khu đô thị thu nhỏ, Masteri Thảo Điền cũng bao gồm 1 tòa tháp văn phòng và khách sạn, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và làm việc của mọi doanh nhân. Tất cả những điều đó khiến cho Penthouse Masteri Thảo Điền càng trở nên đắt giá.

Đặc biệt, vị trí đắc địa của Masteri Thảo Điền ở mặt tiền Xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp nhà ga số 7 (ga An Phú) của tuyến Metro số 1 Bến Thành-Suối Tiên nằm ngay trong khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền thuộc dự án tạo ra giá trị khác biệt có một không hai.

Khu Đông Sài Gòn cũng là khu vực được TP. HCM tập trung phát triển hàng loạt dự án giao thông huyết mạch, các công trình trọng điểm. Đây còn là khu vực được cộng đồng người nước ngoài lựa chọn là nơi lưu trú từ 20 năm nay nhờ cơ sở hạ tầng, các tiện ích nội, ngoại khu hoàn chỉnh như công viên hồ sinh thái, hệ thống trường học quốc tế như AIS, BIS, hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại lớn …

Là căn hộ đặc trưng bởi sự tiện nghi tuyệt đối và hội tụ đầy đủ những giá trị hữu hình, vô hình của Bất động sản hạng sang, căn hộ Penthouse Masteri Thảo Điền là sự lựa chọn lý tưởng cho tầng lớp thượng lưu và là sự đầu tư đáng giá.

Theo Trí thức trẻ

Các tin liên quan khác

Tags: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn